Ngành Kế Toán (Hệ Cao Đẳng)

Trường Đại Học Đại Nam

Tòa nhà 6 tầng số 56 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Kế Toán (Hệ Cao Đẳng)

Kế toán là khoa mũi nhọn trong chiến lược phát triển của Trường Đại học Đại Nam theo nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Ngay từ khi thành lập, Khoa Kế toán đã thu hút một số lượng lớn sinh viên theo học và đông dần đều theo các năm. Chương trình đào tạo, giáo trình giảng dạy luôn được cập nhật mới nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của mọi loại hình doanh nghiệp. Mục tiêu của Khoa là đào tạo nhà thực hành về kế toán – kiểm toán với phương châm “học đến đâu thực hành đến đó, lý thuyết đi đôi với thực tiễn tại doanh nghiệp”, sinh viên ra trường giỏi về chuyên môn, vững chắc về ngoại ngữ và CNTT, có đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng, hiểu biết những kiến thức xã hội của đất nước, có những tri thức hiện đại về pháp luật tài chính, tiền tệ, ngân hàng, có trình độ chuyên sâu kế toán, kiểm toán có thể làm việc tốt tại các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước….Ngoài ra, sinh viên còn có trình độ về Tin học, ngoại ngữ để có khả năng bắt kịp nhanh với nhu cầu lao động của xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên chuyên ngành Kế Toán

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Kế Toán (Hệ Cao Đẳng)


Kiến thức được đào tạo: Ngoài những kiến thức giáo dục đại cương, kiến thức giáo dục chuyên nghiệp (cơ sở khối ngành, cơ sở ngành, bổ trợ ngành), khoa đảm bảo giảng dạy các môn chuyên ngành:
- Nguyên lý kế toán
- Kế toán tài chính (cho sinh viên trong và ngoài ngành)
- Kế toán máy
- Kế toán ngân hàng
- Kế toán quản trị
- Phân tích hoạt động kinh doanh; phân tích tài chính doanh nghiệp
- Kiểm toán căn bản
- Kiểm toán báo cáo tài chính
- Kế toán thuế
- Kế toán quốc tế
- Kiểm toán nội bộ
- Kiểm toán hoạt động và kiểm toán tuân thủ
- Kiểm soát nội bộ ngân hàng thương mại
- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán
- Hệ thống thông tin kế toán
- Pháp luật về kế toán – kiểm toán

Trường Đại Học Đại Nam
Tòa nhà 6 tầng số 56 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 043.5578757/58 -043.5577799
Website: http://dainam.edu.vn - Email: bantruyenthong@dainam.edu.vn
Trường Đại học Đại Nam là một Trường Đại học ngoài công lập, các thành viên Hội đồng Quản trị của Nhà trường nguyên là các nhà giáo của các Trường Đại học và các chủ doanh nghiệp trong nước. Đứng đầu là Chủ tịch HĐQT - Tiến sỹ Lê Đắc Sơn - nguyên giảng viên Đại học Bách khoa Hà nội, đã gần 10 năm làm Tổng giám đốc một Ngân hàng TMCP lớn của Việt Nam. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế; kỹ thuật - công nghệ; khoa học xã hội - nhân văn và ngoại ngữ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản