Ngoại Khóa Hè 2014 - Cho Con Một Mùa Hè Đúng Nghĩa

Trường Ngoại khóa TOMATO

329/5-7 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ngoại Khóa Hè 2014

Mùa hè đang đến gần. Với nhiều phụ huynh, đây là một khoảng thời gian “gay cấn” vì phải cân nhắc giữa những quyết định như: Nên cho con chơi thật thỏa thích hay nên tranh thủ cho con đi học hè?. Nếu không đi học thì liệu có ổn khi con không có người chăm sóc, hướng dẫn? Còn nếu đi học thì chọn gì đây giữa vô vàn các môn học?. Theo TOMATO, một mùa hè “đúng nghĩa” với bé cần có 3 yếu tố sau đây. Bồi đắp kiến thức (“cái đầu”): Nếu không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong mùa hè, những kiến thức bé đã học có thể bị mai một đi. Vì vậy, trong hè vẫn cần cho bé những hoạt động học tập nhẹ nhàng, sinh động, gắn với thực tế và giúp bé có tâm thế học tập tốt hơn khi quay trở lại trường học chính khóa sau mùa hè. Làm giàu tâm hồn (“trái tim”): Bé được thư giãn, được vui chơi thông qua các hoạt động khám phá thiên nhiên, nghệ thuật, các trò chơi tuổi thơ. Bé hiểu hơn về bản thân mình và biết yêu thương, chia sẻ những người xung quanh. Rèn luyện kỹ năng (“đôi tay”): Bé học được những kỹ năng sống thiết yếu để trở nên tự chủ, độc lập và khéo léo hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bé từ 4-11 tuổi

Thời Lượng

8 tuần liên tục (tương đương 2 tháng)

Nội Dung Khóa Học Ngoại Khóa Hè 2014


Trong 8 tuần hè tại TOMATO sẽ mang, bé sẽ được tham gia những hoạt động học tập và vui chơi thú vị, bổ ích sau đây:
- Chương trình “Smart Kids – Bé thông minh cảm xúc”: Giúp bé rèn tính cách, hình thành những thói quen tốt, tránh những thói quen xấu để trở nên ngoan ngoãn, tự tin, biết sống có trách nhiệm, biết yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh.
- Chương trình “Happy Read – Bé vui đọc để phát triển trí tuệ và ngôn ngữ”: Được phát triển trên nền tảng phương pháp đọc đa cấp độ đã được áp dụng tại hơn 155.000 trường học trên khắp thế giới, chương trình HAPPY READ không những giúp bé tăng cường khả năng đọc viết, khả năng diễn đạt mà còn giúp bé phát triển trí tuệ và làm giàu kiến thức xã hội.
- Chương trình “Kids Camp – Bé khám phá cuộc sống”: Là những hoạt động dã ngoại, khám phá thực tế đầy vui nhộn và thú vị, không những giúp bé hiểu hơn về thế giới quanh mình mà qua đó còn rèn cho bé kỹ năng tự tìm hiểu một đề tài, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề… Mỗi chương trình sẽ có một chủ đề riêng như: Bé và trò chơi dân gian, Bé và các loại nhạc cụ, Bé khám phá các loại rau, Bé tìm hiểu về bưu điện và các phương thức truyền thông tin…
- Chương trình “Mind Map – Bản đồ tư duy cho trẻ em” (*): Là một công cụ học tập được phát triển bởi Tony Buzan - người có chỉ số sáng tạo cao nhất thế giới, Mind Map – “Bản đồ tư duy” giúp các em tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ, lên kế hoạch và phân loại thông tin tốt hơn. Từ đó, việc học của các em trở nên hứng thú và hiệu quả hơn và sẽ giảm bớt tình trạng “nghe tai này qua tai kia”, “diễn đạt ý này xọ qua ý nọ”… (dành cho bé từ 7-11 tuổi)
- Chương trình Mỹ thuật: Bé phát triển tư duy sáng tạo, óc tưởng tượng thông qua các hoạt động mỹ thuật như vẽ, thủ công, nặn tượng…

Trường Ngoại khóa TOMATO
329/5-7 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Ngoại Khóa Tomato
Điện thoại: 0839973585 - 39973586 - 39973587
Website: http://www.tomato.edu.vn/ - Email: info@tomato.edu.vn
Là những bậc làm cha làm mẹ, ai cũng mong mỏi con cái mình sẽ được phát triển thật cân bằng, hài hòa cả trong lẫn ngoài như “triết lý cà chua” trong câu chuyện trên. Những tưởng khi kinh tế phát triển hơn, xã hội dư thừa vật chất hơn thì không khó để đạt được điều đó; nhưng thực tế lại như đang chứng minh điều ngược lại. Áp lực học tập ngày càng căng thẳng khiến các em phải dành phần lớn tuổi thơ để vật lộn cùng bài vở mà ít có thời gian để khám phá bản thân, khám phá thế giới xung quanh. Trong khi đó, nhiều bậc cha mẹ chỉ có thể lo cho con được đủ đầy về cái ăn cái mặc, còn những gì quan trọng hơn như trí tuệ, tâm hồn, tình cảm, kỹ năng sống… thì dẫu rất muốn cũng khó lòng chăm chút nổi. Và rồi, không ít các em lớn lên trong trạng thái “đỏ vỏ xanh lòng”: năng lực trí tuệ chưa chắc tương đồng với kết quả học tập ở trường; sự thành công ở trường lớp chưa chắc đảm bảo cho sự thành công khi ra ngoài xã hội; và sự thông minh về trí tuệ chưa chắc tương đồng với sự nhạy bén về cảm xúc, tâm hồn…Có nhiều lý do: nhịp sống gấp gáp bận rộn khiến thời gian cha mẹ dành cho con cái ngày càng hạn hẹp; hoặc cha mẹ không thiếu thời gian nhưng lại loay hoay không biết phải làm thế nào cho đúng. Nhận thấy thực tế đó, Trường Ngoại khóa TOMATO (TOMATO Children’s Home) đã ra đời với mong muốn trở thành một “cánh tay phải” của gia đình trong việc nuôi dạy các em và là “chiếc cầu nối” giúp lấp đầy những khoảng trống mà việc giáo dục của gia đình, nhà trường, xã hội chưa chạm tới được.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản