Quản Lý Bán Hàng Theo Khu Vực

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons

23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Bán Hàng

Đối với một người bán hàng chuyên nghiệp, thời gian rất quý giá và hạn chế. Rất nhiều việc phải xử lý như đóng lại các giao dịch, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, khai thác các triển vọng bán hàng củakhu vực quản lý, và nhiều vấn đề cần giải quyết… có rất nhiều nhiệm vụ choán hết thời gian của bạn mỗi ngày. Trong khóa học này, người học sẽ thực hành các kỹ thuật và cách thức quản lý khu vực/vùng lãnh thổ hiệu quả bao gồm cả nhóm khách hàng ưu tiên và quản lý thời gian. Bằng cách ưu tiên cho các nhiệm vụ, bạn có thể thành công trong vai trò quản lý công việc bán hàng để trở nên nhạy bén và rèn dũa các kỹ năng của mình trong việc quản lý khu vực bán hàng. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể dựa trên những kỹ thuật để thực hiện các công việc:
- Xác định khách hàng trọng điểm,khách hàng tiềm năng và thông tin môi trường kinh doanh, cùng với các phương pháp thu thập và quản lý dữ liệu theo dõi bán hàng khu vực.
- Xem xét tầm quan trọng của kế hoạch hàng năm, đưa ra một kế hoạch để làm việc với khách hàng hiện tại và xác định phạm vi triển vọng. Xem xét cách thức để kiểm tra sự tiến bộ của mình trong năm. Sử dụng các hướng dẫn lập kế hoạch cho các nhiệm vụ của mình hàng tuần, hàng ngày để đáp ứng mục tiêu doanh số bán hàng tổng thể.
- Xem xét bảng xếp hạng và tình hình khách hàng, xác định và xếp hạng triển vọng khách hàng tiềm năng, cânđối thời gian của mình cho khách hàng và các triển vọng khi quản lý khu vực để đáp ứng hạn ngạch và các mục tiêu.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Quản Lý Bán Hàng Theo Khu Vực

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Bán Hàng


- Bài1: Nghiên cứu khu vực
+ Chủ đề 1A: Nghiên cứu khu vực
+ Chủ đề 1B: Đánh giá môi trường kinh doanh
+ Chủ đề 1C: Xác định các triển vọng
- Bài 2: Tổ chức thời gian
+ Chủ đề 2A: Tạo một kế hoạch hàng năm
+ Chủ đề 2B: Điều chỉnh kế hoạch
+ Chủ đề 2C: Dành ưu tiên cho các nhiệm vụ
- Bài 3: Xây dựng một kế hoạch về khu vực
+ Chủđề 3A: Phân tích các khách hàng và triển vọng
+ Chủ đề 3B: Phân loại và ưu tiên khách hàng
+ Chủ đề 3C: Phân bổ thời gian

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons
23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào Tạo New Horizons
Điện thoại: (848)3842 2676
Website: www.newhorizonsvietnam.vn -
Từ năm 1982, trung tâm đào tạo New Horizons đã phát triển thành tập đoàn đào tạo CNTT lớn nhất Thế giới có trụ sở chính đặt tại Pensylvania và California, USA. Luôn dẫn đầu trong suốt 30 năm qua về đào tạo CNTT, trung tâm tổ chức ngày càng nhiều khóa học đào tạo cho cá nhân và doanh nghiệp trên khắp nơi trên thế giới với phương thức đào tạo và thời gian linh hoạt. Bằng cấp có giá trị Quốc tế. Là đối tác đào tạo chính thức của Microsoft, Cisco, CompTIA, VMWare. Doanh số đào tạo các khóa Microsoft dẫn đầu, chiếm 40% doanh số từ đào tạo của Microsoft. New Horizons là đối tác chính thức của các hãng công nghệ dẫn đầu. Điều này đảm bảo cho học viên được tiếp cận với sản phẩm, kiến thức công nghệ mới với trang thiết bị dạy và học chất lượng tốt nhất. Các con số ấn tượng: Có hơn 300 trung tâm trên 70 quốc gia, đào tạo chính thức cho hơn 50% doanh nghiệp đứng đầu thế giới (theo tạp chí Fortune), 4:1: Tỷ lệ lợi ích trên chi phí của học viên và 2.400 giảng viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản