Quản Lý Chất Lượng

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Chất Lượng

Khoá học này đề cập ngắn gọn và hy vọng là đem lại lợi ích thực tiễn về những phương pháp quản lý chất lượng chủ yếu. Quản lý chất lượng tốt đòi hỏi phải cân bằng giữa chi phí dành cho chương trình quản lý chất lượng (quy mô lớn) với các chi phí dành cho những sản phẩm thất bại về mặt dịch vụ, cả từ bên trong và do khách hàng định đoạt. Quản lý chất lượng tuyệt hảo đòi hỏi cần có khả năng lãnh đạo và những kỹ năng nghiệp vụ.
Khoá học sẽ xem xét cả những doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu làm cách nào một doanh nghiệp có thể phát hiện ra họ đang làm đúng ở điểm nào và làm thế nào để dựa vào đó mà phát triển. Và chúng ta sẽ học cách lợi dụng những chiến lược thực tiễn tốt nhất của đối thủ cạnh tranh và của các ngành khác nhằm cải thiện chất lượng nói chung. Chương trình học khá linh hoạt, dựa trên các nhu cầu chung của học viên; nếu các học viên trong lớp có hứng thú với một chủ đề cụ thể nào đó, giảng viên sẽ chỉnh lại chương trình học tương ứng theo chủ đề đó.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Quản Lý Chất Lượng

Thời Lượng

5 ngày

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Chất Lượng


- Ngày 1: Giới thiệu về quản lý chất lượng và những kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng
- Ngày 2:
+ Những kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng
+ Phim về chất lượng
- Ngày 3: Ứng dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng
- Ngày 4: Chất lượng được áp dụng vào quản lý quy trình
- Ngày 5:
+ Các công cụ quản lý chất lượng
+ Phim về chất lượng
+ Tổng kết

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản