Quản Trị Kinh Doanh

Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản - CDTS

Phố Lý Nhân Tông, Phường Đình Bảng, Quận Từ Sơn, Bắc Ninh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh

Ngành Quản Trị Kinh Doanh của Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản đào tạo người sinh viên có lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có đạo đức nghề nghiệp, có ý chí lập thân lập nghiệp với tư duy năng động sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt và tác phong sinh hoạt văn minh. Đào tạo người sinh viên có ý thức rèn luyện sức khỏe để đảm bảo yêu cầu công tác. Mục đích của chương trình:
- Cung cấp những kiến thức sâu rộng, trình độ chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt
- Khả năng giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo, ý tưởng sáng tạo tìm tòi và luôn có những ý tưởng phát huy những điều tốt đẹp hơn trong nghề nghiệp
- Tinh thần cầu tiến, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước, có nhân cách và kỷ cương, sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
- Những kỹ năng đạt được cho nghề nghiệp: vận dụng lý thuyết quản trị vào hoạt động kinh doanh, giải quyết vấn đề ra quyết định phù hợp với yêu cầu kinh doanh tại đơn vị, tiếp cận, xử lý một cách tương đối độc lập các vấn đề kinh tế trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch trong hoạt động Marketing, tổ chức và quản trị các hoạt động Marketing, thể hiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả nơi công sở, kỹ năng giao tiếp trước công chúng,vận dụng giao tiếp tiếng Anh trong nghề nghiệp kinh doanh, thể hiện kỹ năng tin học văn phòng, ứng dụng phù hợp với yêu cầu kinh doanh của các đơn vị, vận dụng công tác hành chính văn phòng, nhận biết các điều lệ pháp luật.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh


- Năm học thứ nhất
+ Học kỳ 1 bao gồm 7 môn 27 DVHT (Những NLCB của CN Mác - Lênin, Tiếng Anh (1), Lý thuyết XS và thống kê toán,...)
+ Học kỳ 2 bao gồm 9 môn 31 DVHT (Đường lối CM của ĐCS Việt Nam, Tiếng Anh (2), Lịch sử các học thuyết KT,...)
- Năm học thứ hai
+ Học kỳ 1 bao gồm 11 môn 38 DVHT (Kinh tế vi mô, Nguyên lý thống kê, Nguyên lý kế toán,...)
+ Học kỳ 2 bao gồm 7 môn 26 DVHT (Kinh tế vĩ mô, Quản trị tài chính, Kế toán Tài chính DN,...)
- Năm học thứ ba
+ Học kỳ 1 bao gồm 4 môn 14 DVHT (Thị trường chứng khoán, Phân tích hoạt động KD, Quản trị chất lượng,...)
+ Học kỳ 2 bao gồm 2 môn 6 DVHT (Quản trị thương mại, Luật kinh tế)

Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản - CDTS
Phố Lý Nhân Tông, Phường Đình Bảng, Quận Từ Sơn, Bắc Ninh
Người liên hệ: Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo
Điện thoại: (0241)3840240
Website: http://cdts.edu.vn - Email: phongdt@cdts.edu.vn
Sau 45 năm xây dựng và trưởng thành Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản đã dần đi vào thế phát triển theo hướng ổn định và bền vững, tạo đà để tiếp tục phát triển thành một trường Đại học đa cấp học, đa ngành học, đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế. Từ thời kỳ đầu giai đoạn 1962-1970, nhà trường chỉ có 1 cấp đào tạo, đến nay Trường đã có 4 cấp đào tạo với hơn 10 ngành học. Nhà tr­ường đã được Đảng, Nhà n­ước, Chính phủ tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba. Đặc biệt trường đã được Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba, vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.Với yêu cầu mới của một trường Cao đẳng, nhà trường tiếp tục được Nhà nước quan tâm đầu tư 3 dự án, đó là: dự án xây dựng đường và cơ sở hạ tầng, dự án khu giáo dục thể chất và nhà ký túc xá số 2 trên khu đất mở rộng của trường tại thôn Long Vĩ, Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh và dự án nâng cấp Trại Thực nghiệm nuôi trồng Thuỷ sản tại xã Minh Thành, huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh. Sứ mạng hoạt động của Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ và có khả năng hội nhập khu vực và quốc tế, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và của các ngành kinh tế khác, trong đó lấy đào tạo nhân lực thuỷ sản làm trọng điểm. Với tầm nhìn đó là: Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản là trường trọng điểm quốc gia, có thương hiệu về lĩnh vực Thuỷ sản trong nước, khu vực và quốc tế. Đến năm 2015 trường Cao đẳng Thuỷ sản có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để trở thành một trường Đại học Công nghệ và Thuỷ sản.
  • » Xem thêm
    • Mục tiêu của Trường Cao Đẳng Thuỷ Sản là đổi mới cơ bản và toàn diện, đảm bảo mang lại điều kiện làm việc thuận lợi, phát huy cao độ trí tuệ, năng lực của cán bộ, giáo viên nhà trường cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp, nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi cho người học để không ngừng nâng cao chất lượng học tập với những kỹ năng tiên tiến hiện đại và những kiến thức cần thiết để tiến thân lập nghiệp, phấn đấu trở thành trường Cao đẳng trọng điểm về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, phát triển thương hiệu về lĩnh vực thuỷ sản trong nước, khu vực và quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản