Quản Trị Kinh Doanh

Trường Cao Đẳng Bách Việt

778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh

Khối ngành "Kinh tế" của Trường Cao Đẳng Bách Việt được xây dựng và cập nhật liên tục với tiêu chí đáp ứng cao nhất nhu cầu của nền kinh tế năng động đang phát triển từng ngày tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Mối liên kết gắn bó và tương tác thường xuyên giữa Bách Việt và các tổ chức đào tạo, các doanh nghiệp trong hệ thống liên kết hợp tác sâu rộng trong và ngoài nước của nhà trường cho phép Bách Việt phát triển nguồn nhân lực phù hợp với thị trường lao động, giúp sinh viên học sinh nhà trường có cơ hội thuận lợi có được việc làm với thu nhập và cơ hội phát triển tốt nhất. Qua chương trình đào tạo ngành "Quản Trị Kinh Doanh" các sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ bản và toàn diện về kinh tế học, kế toán, tài chính, tiếp thị, kỹ thuật quản trị, kỹ năng xử lý thông tin và điều hành; giúp sinh viên làm quen với môi trường kinh doanh Việt Nam và quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh


- Kiến thức đại cương: Người học được trang bị các kiến thức chung về khoa học, chính trị, nhà nước, pháp luật, tin học theo chương trình giảng dạy đại cương theo quy định.
- Kiến thức cơ sở ngành: Người học được trang bị các kiến thức lý thuyết và nguyên lý nền tảng về kinh tế, tài chính tiền tệ, kế toán, luật kinh doanh để chuẩn bị cho việc học tập các môn chuyên ngành.
- Kiến thức chuyên ngành: Người học được trang bị các kiến thức chuyên sâu về quản trị bán hàng, mua hàng, Marketing, nguồn nhân lực, chất lượng, nghiệp vụ ngân hàng thương mại, kế toán quản trị tài chính để làm việc hiệu quả tại các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.

Trường Cao Đẳng Bách Việt
778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39971512 - (08)38420730
Website: http://www.bachviet.edu.vn -
Tiền thân của Trường Cao Đẳng Bách Việt là trường trung học tư thục kỹ thuật và nghiệp vụ Bách Việt. Với nỗ lực không ngừng phấn đấu và hoàn thiện về nguồn lực nhân sự, nguồn lực tài chính, nguồn lực cấu trúc và nguồn lực hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo, năm 2006, trường được bộ giáo dục và đào tạo ban hành quyết định số 4823/QĐ - BGDĐT ngày 01/ 9/2006 của bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo nâng cấp thành Trường Cao đẳng Bách Việt. Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Nhà trường luôn nỗ lực gắn kết đào tạo với yêu cầu của thực tế trong xã hội, chú trọng đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn kỹ thuật với thái độ nghề nghiệp và khả năng làm việc phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện đại, có tác phong chuyên nghiệp cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản