Quản Trị Mạng Doanh Nghiệp

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang

22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Doanh Nghiệp

Nghề quản trị mạng, hay còn gọi là “Network administrator” phải là người “Know everything about a little thing, know a little thing about everything”, từ bảo mật cho đến việc thiết kế, thiết lập mạng LAN-WAN, kể cả lập trình. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang và sẽ phát triển ngày càng nhiều. Do vậy, nhu cầu về người quản trị mạng nhỏ và vừa sẽ nhiều, nhiều hơn hẳn nhu cầu về người quản trị mạng lớn.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng: Học viên đã có kiến thức hệ điều hành Windows XP, làm việc trên hệ điều hành Windows XP từ 3 tháng trở lên.

Thời Lượng

3,5 tháng.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Doanh Nghiệp


Nội dung:
- Lắp rắp và cài đặt một hệ thống máy tính hoàn chỉnh
- Khai thác các dữ liệu tiện ích hệ thống: quản lý đĩa cứng, sao lưu và phục hồi dữ liệu, chuẩn đoán lỗi, xử lý sự cố, nâng cấp máy vi tính và các thiết bị ngoại vi.
- Căn bản về xây dựng một hệ thống mạng SOHO.
- Xây dựng hệ thống mạng Workgroup trên Windows XP.
- Chia sẻ tài nguyên trên mạng.
- Khắc phục một số sự cố thường gặp trên hệ thống mạng.

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang
22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
Người liên hệ: Học viện NIIT An
Điện thoại: 84763603631
Website: http://niitangiang.edu.vn - Email: daotao@niitangiang.edu.vn
Trung Tâm Tin Học Việt Ấn trực thuộc Sở Giáo Dục và Đào Tạo An Giang, ký hợp đồng nhượng quyền với Học viện CNTT NIIT ( Một trong 20 Học viện CNTT hàng đầu thế giới) đã thành lập trung tâm NIIT tại An Giang. Trung tâm khánh thành vào ngày 24-07-2004.
NIIT – An Giang là một trong hơn 3800 cơ sở đào tạo của Học viện CNTT Quốc tế NIIT (Ấn Độ) trên thế giới và là 1 trong 36 cơ sở đào tạo của NIIT Việt Nam. Ra đời từ năm 1981 Học viện CNTT Quốc tế NIIT tự hào được công nhận là một trong những Học viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT. Tất cả các cơ sở đào tạo của NIIT đều tuân theo một quy trình đào tạo thống nhất đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 và chứng nhận SEI - CMM Level 5 (cao nhất). Chứng nhận này bao gồm: chương trình đào tạo, quy trình và chất lượng đào tạo, tiêu chuẩn giáo viên, giáo trình, thiết bị giảng dạy cũng như quy trình quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản