Thiết Kế Và Lập Trình Website

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang

22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Và Lập Trình Website

Ngày nay, công nghệ thông tin và Internet đã tạo nên những thay đổi sâu sắc trong cách thức xử lý công việc của chúng ta. Trong doanh nghiệp, sự thay đổi lớn nhất, dễ nhận thấy nhất là cách thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, đối tác; cách thức thu thập thông tin, giao dịch với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thông qua Internet và Website. Chuyên ngành Thiết kế lập trình Website trang bị cho người học kiến thức nền tảng và nâng cao về những giải pháp toàn diện, phù hợp nhất với doanh nghiệp. Chuyên ngành này không chỉ tập trung vào tính kỹ thuật khi xây dựng Website, mà còn trau chuốt về giao diện, giúp xây dựng bộ mặt chuyên nghiệp cho Website và các ứng dụng Web.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng: Học viên có trình độ Tin Học cơ bản ( Tương đương trình độ A)

Thời Lượng

3.5 tháng

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Và Lập Trình Website


Nội Dung :
- HTML, CSS, Javascript, PHP & MySQL.
- Tự tổ chức, thiết kế, xây dựng, cập nhật thông tin, bảo trì các ứng dụng trên web
- Quản Trị các web website cho các cơ quan, đơn vị.

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang
22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
Người liên hệ: Học viện NIIT An
Điện thoại: 84763603631
Website: http://niitangiang.edu.vn - Email: daotao@niitangiang.edu.vn
Trung Tâm Tin Học Việt Ấn trực thuộc Sở Giáo Dục và Đào Tạo An Giang, ký hợp đồng nhượng quyền với Học viện CNTT NIIT ( Một trong 20 Học viện CNTT hàng đầu thế giới) đã thành lập trung tâm NIIT tại An Giang. Trung tâm khánh thành vào ngày 24-07-2004.
NIIT – An Giang là một trong hơn 3800 cơ sở đào tạo của Học viện CNTT Quốc tế NIIT (Ấn Độ) trên thế giới và là 1 trong 36 cơ sở đào tạo của NIIT Việt Nam. Ra đời từ năm 1981 Học viện CNTT Quốc tế NIIT tự hào được công nhận là một trong những Học viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT. Tất cả các cơ sở đào tạo của NIIT đều tuân theo một quy trình đào tạo thống nhất đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 và chứng nhận SEI - CMM Level 5 (cao nhất). Chứng nhận này bao gồm: chương trình đào tạo, quy trình và chất lượng đào tạo, tiêu chuẩn giáo viên, giáo trình, thiết bị giảng dạy cũng như quy trình quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản