MCSA + Quản Trị Hệ Thống Microsoft

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang

22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Giới Thiệu Khóa Học MCSA

MCSA (Microsoft Certified Systems Administrator) là một chứng chỉ được công nhận toàn cầu của Microsoft. Chuyên viên quản trị hệ thống có khả năng quản lý và xử lý các vấn đề về hệ thống và môi trường mạng máy tính dựa trên nền tảng hệ điều hành Microsoft Windows. Khóa học MCSA+ là khóa học được nâng cấp từ khóa MCSA Windows Server 2003, với việc bổ sung thêm chương trình quản trị mạng với Windows Server 2008 đã mang lại cho MCSA + sự tương trợ đáng kể cho học viên. Học viên có thể triển khai với mô hình mạng sử dụng Window Server 2003 – Hiện vẫn đang được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, đồng thời vẫn sử dụng được với Server 2008 – Hiện đang được một số doanh nghiệp quan tâm triển khai.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên ngành Tin học, Công nghệ thông tin, Điện tử viển thông…
- Các bạn đam mê công việc quản trị mạng & hệ thống Microsoft.
- Những người đang công tác trong lĩnh vực mạng máy tính.

Thời Lượng

75 giờ, 2 giờ/buổi (3 tháng)

Nội Dung Khóa Học MCSA


- Nội dung chương trình MCSA + và điều kiện học tập được thiết kế để tăng cường kĩ năng thực hành, với nhiều tình huống Lab thực tế. Học viên có thể đăng kí thực hành thêm ngoài giờ, cũng như sau khóa học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện thi lấy chứng chỉ MCSA của Microsoft, cũng như dễ dàng học bổ sung để thi lấy chứng chỉ MCSE Security & Messaging, MCITP 2008 của Microsoft. Học viên sẽ được Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật và tạo điều kiện để thi đỗ các chứng chỉ quốc tế.
- Hoàn tất chương trình, học viên đủ khả năng:
+ Cài đặt, vận hành, bảo trì hệ thống mạng máy tính trên nền tảng Microsoft Windows Server 2003/2008
+ Xây dựng và quản trị hệ thống mail Exchange Server 2007/2010 cho doanh nghiệp từ qui mô nhỏ đến qui mô rất lớn.
+ Khả năng xây dựng hệ thống Firewall để bảo mật cho hệ thống mạng doanh nghiệp.
+ Vượt qua kỳ thi quốc tế do Microsoft tổ chức để nhận chứng chỉ “MCSA on Windows Server 2003″ hoặc ” MCITP on Windows 2008 Server”

Học Viện Đào Tạo CNTT Quốc Tế - NIIT An Giang
22D Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
Người liên hệ: Học viện NIIT An
Điện thoại: 84763603631
Website: http://niitangiang.edu.vn - Email: daotao@niitangiang.edu.vn
Trung Tâm Tin Học Việt Ấn trực thuộc Sở Giáo Dục và Đào Tạo An Giang, ký hợp đồng nhượng quyền với Học viện CNTT NIIT ( Một trong 20 Học viện CNTT hàng đầu thế giới) đã thành lập trung tâm NIIT tại An Giang. Trung tâm khánh thành vào ngày 24-07-2004.
NIIT – An Giang là một trong hơn 3800 cơ sở đào tạo của Học viện CNTT Quốc tế NIIT (Ấn Độ) trên thế giới và là 1 trong 36 cơ sở đào tạo của NIIT Việt Nam. Ra đời từ năm 1981 Học viện CNTT Quốc tế NIIT tự hào được công nhận là một trong những Học viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT. Tất cả các cơ sở đào tạo của NIIT đều tuân theo một quy trình đào tạo thống nhất đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 và chứng nhận SEI - CMM Level 5 (cao nhất). Chứng nhận này bao gồm: chương trình đào tạo, quy trình và chất lượng đào tạo, tiêu chuẩn giáo viên, giáo trình, thiết bị giảng dạy cũng như quy trình quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản