Sửa Chữa Nguồn - Mainboard – LCD

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sửa Chữa Nguồn

Chuyên đề này đào tạo bạn khả năng khắc phục các sự cố về phần cứng và phần mềm của Bộ nguồn cấp điện, Mainboard (bo mạch chủ) và màn hình LCD. Để thực sự sửa chữa các thiết bị này và sửa chữa máy tính nói chung bạn cần biết cơ sở điện tử.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích nghề sữa chữa máy tính.

Thời Lượng

120 tiết

Nội Dung Khóa Học Sửa Chữa Nguồn


- Cơ sở điện tử (20 tiết): Linh kiện điện tử. Điện tử tương tự, Điện tử số. Đo thử linh kiện rời. Đo thử IC (vi mạch). Thiết bị đo điện tử. Nguyên lý sửa chữa điện tử. Giáo viên dạy các phần sau sẽ bổ sung trong từng trường hợp cụ thể.
- Sửa chữa Nguồn (20 tiết): Sơ đồ khối của nguồn máy tính, nguyên lý hoạt động các khối. Bộ adaptor. Nguyên lý và thực hành sửa chữa.
- Sửa chữa Mainboard (50 tiết): Trên Mainboard có nhiềut hành phần quan trọng và phức tạp như CPU (bộ xử lý), các CHIPSET, ROM BIOS, các BIOS, các BUS, các Port. Hiểu rõ cấu trúc và chức năng các thành phần là cơ sở cần thiết để phân tícg các sự cố, đo đạc, tháo lắp, IC để thực hiện việc sửa chữa. Thực hành sửa chữa trên nhiều mainboard khác nhau.
- Màn hình LCD (30 tiết) : Màn hình LCD ngày càng phổ biến vì gọn nhẹ, tiêu hao ít điện. Khi việc nối kết LCD với máy tính có vấn đề hay màn hình bị lỗi ta không thể biết máy tính hoạt động ra sao. Màn hình LCD có một số bộ phận có thể hư hỏng và cần được sửa chữa.

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản