Thạc Sĩ QTKD Chuyên Ngành Tài Chính - Ngân Hàng

Trường Đại học Ngân Hàng - Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế - CIC

39 Hàm Nghi, Phường 10, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

“Thạc sĩ QTKD chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng” là một chương trình đào tạo chuyên sâu của trường ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ, được thiết kế dành cho các học viên đã có kinh nghiệm và có triển vọng thăng tiến cao trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, bao gồm: thị trường tài chính, tài chính doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, quản trị tài sản, quản trị rủi ro...Chương trình được xây dựng với nền tảng chuyên sâu và chất lượng cao trong cả lý thuyết lẫn thực hành. Lý thuyết và thực hành sẽ được kết hợp với nhau trong suốt quá trình học. Học viên không chỉ được cung cấp kiến thức chuyên sâu về các vấn đề cốt lõi của ngành Tài chính - Ngân hàng, mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các giảng viên đến từ các tổ chức tài chính danh tiếng của Thụy Sĩ. Ngoài ra, học viên còn được khuyến khích phát triển phong cách riêng của chính mình về kiến thức và khả năng quản trị trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; tăng cường kĩ năng đánh giá và phân tích; giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định đối với các vấn đề phức tạp một cách có hệ thống và sáng tạo trong môi trường quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn sinh viên, nhân viên, quản lý công ty đã tốt nghiệp Đại học. Có it nhất hai năm kinh nghiệm làm việc. Trình độ Anh văn: TOEFL 550/ TOEFL iBT 79 hoặc IELTS 6.0 trở lên. Nếu ứng cử viên chưa có chứng chỉ TOEFL/IELTS sẽ tham dự kiểm tra trình độ Anh văn hoặc có thể tham dự các lớp tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh tiếp theo).

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh


Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm:
- Microeconomics of Competitiveness
- Strategic Management and Leadership
- Information Management & Knowledge Management
- Financial Regulations and Supervision
- Financial Management
- Corporate Finance
- International Finance
- Risk Management
- Banking
- Master Thesis

Trường Đại học Ngân Hàng - Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế - CIC
39 Hàm Nghi, Phường 10, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Đại học Ngân Hàng - Trung Tâm Hợp
Điện thoại: 0838214660
Website: http://www.bu.edu.vn - Email: info@bu.edu.vn
Trung tâm Đào tạo Hợp tác Quốc tế (CIC), trực thuộc Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 8/2004, với nhiệm vụ thúc đẩy quá trình hội nhập trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động học thuật khác của Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh. Các hoạt động hợp tác quốc tế được tập trung vào các lĩnh vực: đào tạo dài hạn; đào tạo ngắn hạn; đào tạo theo các chương trình của Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức Chính phủ; tư vấn, đào tạo cho các ngân hàng trong tiến trình hội nhập quốc tế và làm đầu mối tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa giữa giảng viên, sinh viên với các tổ chức, giảng viên và sinh viên nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản