Thi Thử TOEIC

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Thi Thử TOEIC

Khóa học Đề Thi TOEIC này được thiết kế gồm 10 đề thi (10 tests), mỗi test bao gồm hai phần lớn là Listening (Nghe) và Reading (Đọc). Trừ đề số 2, 3 và 5 được thiết kế theo cấu trúc cũ nhằm giúp bạn luyện tập và tiện so sánh, các đề còn lại đều bám sát với cấu trúc đề thi TOEIC mới. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ:
- Hiểu được cấu trúc của một bài thi TOEIC đầy đủ
- Làm quen với áp lực của một bài thi TOEIC
- Nâng cao khả năng nghe hiểu Tiếng Anh “nói” với nhiều giọng khác nhau: Mỹ, Anh, Úc, Canada
- Củng cố kiến thức về từ vựng, ngữ pháp
- Nâng cao trình độ đọc hiểu các ngữ cảnh thường gặp trong công việc

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn chuẩn bị thi TOEIC

Thời Lượng

Theo quy định của khoá học Đề Thi TOEIC

Nội Dung Khóa Thi Thử TOEIC


- 10 bài thi mẫu gồm hai phần Nghe và Đọc bám sát cấu trúc và yêu cầu của một bài thi TOEIC thật
- Bài nghe với giọng đọc đa dạng
- Bài đọc được lấy từ nhiều tình huống, văn cảnh khác nhau

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản