Thực Hành Kế Toán Và Khai Báo Thuế Trên CTTT

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC

281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thực Hành Kế Toán Và Khai Báo Thuế

Trong thực tế, có rất ít những quyết định đề ra trong kinh doanh không xem xét đến sự ảnh hưởng của thuế. Chúng tôi tin rằng, cùng với các biện pháp khác, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý luôn luôn là một trong những biện pháp chủ động và quan trọng của bạn để tạo thêm lợi thế trong cạnh tranh và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Với mục tiêu đào tạo của trung tâm là: - Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng làm kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp. - Cập nhật các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế. - Sau khi hoàn tất khoá học sẽ làm được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

  • Các anh/chị đang đi làm kế toán, kế toán viên, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng nhưng chưa nắm vững hoặc còn yếu kém các kỹ năng thực hành kế toán- khai báo thuế.
  • Các anh/chị sinh viên đã học xong kế toán tài chánh tại trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các lớp kế toán sơ cấp nhưng chưa được thực hành trực tiếp làm kế toán-khai báo thuế trên chứng từ thực tế của một doanh nghiệp.

Thời Lượng

2 tháng (tối 2,4,6 từ 18h-21h) hàng tuần.

Nội Dung Khóa Học Thực Hành Kế Toán Và Khai Báo Thuế


  • Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập về kế toán và thuế.
  • Sử dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực hành trên máy)
  • Hướng dẫn lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; - Thuyết minh báo cáo tài chính.
  • Lập tờ khai Thuế môn bài hàng năm.
  • Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý.
  • Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua vào lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nhập cá nhân; và các loại thuế khác….
  •  Lập tờ khai Thuế Thu nhập doanh nghiệp tạm tính quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ); 
  • Hướng dẫn xác định các khoản chi phí được trừ và không được trừ khi tính Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi phí kế toán với doanh thu, chi phí tính Thuế Thu nhập doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ngày 01/01/2011. - Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.

 

Ưu Đãi Chung

- Giảm 10% đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 15% cho nhóm đăng kí 5 học viên trở lên trước ngày khai giảng.
- Học phí trên chỉ áp dụng cho một số cơ sở.

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầ
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com
Trung tâm đào tạo kinh tế - tài chính Toàn Cầu là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Trung tâm luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm từng bước hòa nhập công tác đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản