Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo

129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế

Tại Apollo, học viên không chỉ học Tiếng Anh đơn thuần mà học để sử dụng Tiếng Anh như một công cụ tiếp cận thế giới, mở rộng cánh cửa tương lai. Chương trình của Apollo giúp học viên sử dụng Tiếng Anh lưu loát hơn và tự tin hơn, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong công việc và cuộc sống. Trung tâm có đội ngũ giáo viên người nước ngoài nhiều kinh nghiệm có bằng cấp Quốc tế CELTA hoặc tương đương cùng phương pháp giảng dạy sinh động kết hợp luyện ngữ âm, khuyến khích học viên chủ động phát biểu, phản xạ nhanh và tự tin hơn. Khóa học này sẽ trang bị cho các học viên những kỹ năng học tập hiện đại bao gồm:
- Kỹ năng thực hành đối thoại, thảo luận và tranh luận, sử dụng ngôn ngữ một cách phong phú
- Kỹ năng phát âm chuẩn, sử dụng trọng âm phù hợp, sử dụng từ nối trôi chảy và ý thức tác dụng của ngữ điệu
- Kỹ năng nghe và ghi nhanh ý chính, hiểu và suy luận nội dung cuộc thoại
- Kỹ năng lập dàn ý, viết và sử dụng nhiều loại từ vựng phong phú
- Kỹ năng đọc nhanh, nắm ý chính và tóm tắt các văn bản
- Kỹ năng làm bài IELTS

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên thanh thiếu niên và người lớn

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế


Chương trình gồm 4 cấp độ được xây dựng theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) từ A1 đến B2 và phù hợp với các loại bài thi Quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo
129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Apollo
Điện thoại: (08)38407799
Website: http://apollo.edu.vn -
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Kết nối trẻ”… Apollo hiện có 10 trung tâm học tập Tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học Tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản