Tiếng Anh Lớp Mầm

Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar

214 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Lớp Mầm

Trẻ em ngày nay được đi nhà trẻ và tiếp xúc với môi trường thế giới bên ngoài nhiều hơn. Và đặc biệt việc trẻ em tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh ngày càng nhiều, việc áp dụng dạy tiếng anh trong các lớp mầm, lớp lá sẽ giúp cho các em có khả năng nhận biết được ngôn ngữ. Biết được điều này Trường Mầm Non Sân Lá Cọ đã áp dụng chương trình tiếng anh cho mỗi lớp trong đó có lớp mầm. Chương trình giáo dục mầm non nhằm giúp bé từ 3 tuổi đến 4 tuổi phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ em từ 3 - 4 tuổi.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Lớp Mầm


- Giáo dục phát triển thể chất: Thực hiện các động tác thể dục đầy đủ theo hiệu lệnh, thể hiện các kỹ năng: đi kiễng chân, đi chạy thay đổi tốc độ, nhảy, bò, tung bắt bóng, ném… khéo léo hơn. Có thói quen hành vi tốt trong ăn uống khi được nhắc nhở.
- Giáo dục phát triển nhận thức: Quan tâm, hứng thú với các sự vật hiện tượng gần gũi xung quanh, biết sử dụng các giác quan để xem xét, phân loại các đối tượng theo dấu hiệu nổi bật, làm thử nghiệm đơn giản với sự giúp đỡ của người lớn.
- Giáo dục phát triển ngôn ngữ: Bé biết lắng nghe, hiểu biết trả lời và thực hiện theo một số yêu cầu đơn giản, nói rõ ràng, dễ nghe, biết dạ thưa trong giao tiếp. Biết kể lại sự việc, kể lại chuyện đơn giản đã được nghe, đọc thuộc vần điệu của bài thơ, thích vẽ viết.
- Giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ: Bé nói được tên tuổi giới tính, nói được điều bé thích, thể hiện một số phẩm chất cá nhân: mạnh dạn khi tham gia vào hoạt động, khi trả lời các câu hỏi, cố gắng thực hiện công việc được giao.

Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar
214 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39307343
Website: http://www.stamfordgrammar.com - Email: enquiry@stamfordgrammar.com
Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar là trường mẫu giáo tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nền giáo dục mầm non sâu sắc, toàn vẹn và dễ lĩnh hội, con em bạn sẽ được học trong môi trường năng động và đầy hứng thú. Chương trình giảng dạy tại trường được phản ảnh trực tiếp qua kỹ năng đọc, viết, toán học và nhiều lĩnh vực học tập khác chủ yếu dựa vào các yếu tố như trí tuệ, cảm xúc của trẻ giúp trẻ có thể phát huy hết khả năng học tập, tìm tòi và sáng tạo Môi trường học mẫu giáo tại Stamford Grammar cung cấp nhiều chương trình học khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng trẻ. Đội ngũ giáo viên mầm non giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường vừa học vừa chơi năng động và hấp dẫn, giúp các bé hòa nhập một cách tự nhiên và đầy hứng thú. Mặc dù chương trình tại Stamford mang tính tổng hợp, tuy nhiên với phương thức học tập đầy tính sáng tạo các bé luôn luôn có cơ hội duy trì và phát huy khả năng và sở thích vốn có.
Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar nằm trong một khuôn viên đầy cây xanh, thoáng mát tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một môi trường thân thiện, giúp bé đến trường có thể tự do vui chơi với cảm giác như ở nhà. Về trang thiết bị đảm bảo an toàn, Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar có hệ thống camera quan sát và hệ thống báo cháy hoạt động 24/7. Toàn bộ khuôn viên sân chơi ngoài trời đều được lót thảm êm, giúp các bé hoạt động, vui chơi thoải mái mà không sợ bị ngã hay bị bất cứ hình thức tổn thương nào. Diện tích khuôn viên vừa, thuận lợi cho việc quan sát và chăm sóc trẻ trong lúc vui chơi, tuy nhiên với khuôn viên như thế, các bé vẫn rất tự do, vui chơi hoặc tập những bài tập vận động cơ thể với khu vực chơi cát hay hồ bơi dành riêng cho bé.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản