Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng

Tổ Chức Đào Tạo Trực Tuyến - GK Corporation

Tầng 4,Tòa nhà Ngân hàng ACB, 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng

Đây là khóa học thiết kế riêng cho học viên, nhân viên trong ngành Tài chính - Ngân hàng nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu, mở rộng vốn từ thuật ngữ chuyên ngành và cập nhật các tin tức mới nhất từ thời báo tài chính hàng đầu thế giới. Qua khóa học các học viên sẽ học hỏi được nhiều vốn từ chuyên ngành tài chính ngân hàng mà không phải đến lớp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên có trình độ TOEIC® 350+ trở lên

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng


Học viên sẽ được tiếp cận 18 chủ đề thiết thực nhất liên quan đến ngành Tài chính - Ngân hàng với 9 bài học mới nhất được cập nhật mỗi tuần. Qua đó các học viên sẽ:
- Cập nhật tin tức Financial Times
- Phát triển kỹ năng đọc
- Tăng tốc độ đọc nhanh hơn
- Làm quen thuật ngữ chuyên ngành
- Đo lường sự tiến bộ

Tổ Chức Đào Tạo Trực Tuyến - GK Corporation
Tầng 4,Tòa nhà Ngân hàng ACB, 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: GK Corporation
Điện thoại: (844)62813888
Website: http://www.vietnamlearning.vn -
GK Corporation tự hào là tổ chức chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Với tầm nhìn của tổ chức thì GK Corporation trở thành nhà cung cấp giải pháp đào tạo tổng thể hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh: Góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu tăng trưởng của mình.Giá trị cốt lõi của GK Corporation
- Phương châm: Lấy đạo đức kinh doanh và uy tín làm trọng. Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, luôn theo đuổi và thực hiện tốt những gì chúng tôi đã cam kết.
- Đề cao lợi ích của khách hàng: Lợi ích của khách hàng là lý do để chúng tôi phát triển. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng để tư vấn và cung cấp những giải pháp, sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng đạt được mục tiêu của mình.
- Trân trọng và khuyến khích tính sáng tạo của nhân viên: Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt nam. Luôn khuyến khích nhân viên suy nghĩ và đưa ra những giải pháp đột phá, mang tính sáng tạo.
- Tập trung vào chất lượng: GK cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi. Chất lượng được ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động và là trách nhiệm của mọi thành viên trong công ty với tinh thần “Chất lượng trước tiên”.
- Thành công: Sự thành công của chúng tôi được đo bằng hai giá trị đơn giản sau đây: Khách hàng nói "GK là sự lựa chọn số 1 của chúng tôi" và nhân viên của chúng tôi nói "Tôi tự hào là thành viên của GK".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản