Tiếng Anh Trẻ Em

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ

402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

Anh Ngữ Quốc Tế Á Mỹ mang đến chương trình Anh Văn chất lượng hàng đầu cho các em thiếu nhi. Các em sẽ được học Tiếnh Anh qua các bài hát, câu chuyện với các giáo viên bản xứ nhằm giúp các em làm quen và phát triển dần kỹ năng Tiếng Anh ngay từ nhỏ.
Trẻ em như búp trên cành, ngay từ nhỏ các em cần được học từ thầy cô giáo giỏi, phát âm chuẩn xác, có phương pháp sư phạm tốt nhằm giúp các em phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh ngay từ nhỏ để làm nền tảng cho các em sau này.
Đến với trường ngoại ngữ quốc tế Á Mỹ, các bạn hãy yên tâm khi gửi gắm con em cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho các em môi trường học trong lành và hiệu quả nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé muốn học Tiếng Anh trẻ em

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


Chương trình học này bao gồm các lớp:
- Let's begin
- Let's go 1
- Let's go 2
- Let's go 3
- Let's Go 4
- Let's Go 5
- Let's Go 6

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
Điện thoại: (08)4454445
Website: http://amyschool.edu.vn -
Trung tâm Anh Ngữ Á Mỹ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy ngôn ngữ tốt, giáo trình cập nhật và cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của từng đối tượng học viên là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu trao dồi nâng cao trình độ Anh ngữ và luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn và học vụ tận tâm và năng động trong việc tư vấn theo nhu cầu học tập của học viên, giúp học viên theo dõi tiến bộ của mình. Đồng thời, Anh Ngữ Á Mỹ cũng kiến tạo môi trường ngôn ngữ phong phú để giúp học viên có nhiều cơ hội để thực hành, phát triển nhanh chóng các kỹ năng và nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.
Đặc biệt, câu lạc bộ Tiếng Anh - Let's Talk - là môi trường tốt cho tất cả các học viên tham gia thực hành những gì đã học trong lớp. Là nơi học hỏi, giao lưu, kết bạn với những người đam mê nói Tiếng Anh nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp xã hội bên cạnh kỹ năng về ngôn ngữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản