Tiếng Anh Du Học

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ

402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Du Học

Các bạn là học sinh, sinh viên, doanh nhân, kỹ sư… Đang ấp ủ một kế hoạch du học để được tiếp thu nguồn tri thức tiên tiến và hiện đại từ các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Châu Mỹ. Các bạn sẽ không thể làm được điều đó nếu vốn Tiếng Anh hiện tại của bạn còn hạn chế.
Hãy đến với chúng tôi, trung tâm anh ngữ quốc tế Á Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các bạn không những được trao dồi, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ mà các bạn còn được học về văn hóa các nước phương tây, được trao đổi trực tiếp với giáo viên bản xứ để biết thêm về phong tục và tập quán của họ.
Câu lạc bộ Tiếng Anh trực thuộc trung tâm là nơi lý tưởng cho các bạn ứng dụng những gì đã học vào thực tế. Đến đó các bạn có thể thực hành, kết bạn, giao lưu với những người đam mê Tiếng Anh. Và cũng là nơi lý tưởng để các bạn tăng cường kỹ năng hoạt động xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh du học

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Du Học


Chương trình học này bao gồm các lớp:
- PRE_TOEFL (10i-30i)
- TOEFL IBT 1
- TOEFL IBT 2
- TOEFL IBT 3
- PRE_IELTS (2i-3i)
- IELTS (4i-7i)

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
Điện thoại: (08)4454445
Website: http://amyschool.edu.vn -
Trung tâm Anh Ngữ Á Mỹ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy ngôn ngữ tốt, giáo trình cập nhật và cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của từng đối tượng học viên là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu trao dồi nâng cao trình độ Anh ngữ và luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn và học vụ tận tâm và năng động trong việc tư vấn theo nhu cầu học tập của học viên, giúp học viên theo dõi tiến bộ của mình. Đồng thời, Anh Ngữ Á Mỹ cũng kiến tạo môi trường ngôn ngữ phong phú để giúp học viên có nhiều cơ hội để thực hành, phát triển nhanh chóng các kỹ năng và nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.
Đặc biệt, câu lạc bộ Tiếng Anh - Let's Talk - là môi trường tốt cho tất cả các học viên tham gia thực hành những gì đã học trong lớp. Là nơi học hỏi, giao lưu, kết bạn với những người đam mê nói Tiếng Anh nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp xã hội bên cạnh kỹ năng về ngôn ngữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản