Tiếng Anh Thương Mại

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ

402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại

Với nhiều năm kinh nghiệm, Á Mỹ hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp và thiết kế chương trình đào tạo phù hợp giúp nhân viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, cải thiện khả năng làm việc và đưa doanh nghiệp cùng phát triển. Thông qua khoá học, học viên có thể bổ sung thêm vốn từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành trong các lĩnh vực kinh doanh, phát triển một số kỹ năng Tiếng Anh cần thiết.
Ngoài giờ học trên lớp các bạn có thể tham gia câu lạc bộ nói Tiếng Anh ngay bên cạnh trường để thực hành ngay những gì bạn đã học. Đây là mô hình học và thực hành duy nhất chỉ có ở Á Mỹ. Nơi để các bạn hoàn thiện kỹ năng giao tiếp xã hội, sự tự tin, và những kỹ năng hữu ít khác bên cạnh kỹ năng ngoại ngữ

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh thương mại

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại


Chương trình học này bao gồm các lớp:
- Anh văn thương mại bậc 1
- Anh văn thương mại bậc 2
- Anh văn thương mại bậc 3
- Anh văn thương mại bậc 4

Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
402 - 404 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Á Mỹ
Điện thoại: (08)4454445
Website: http://amyschool.edu.vn -
Trung tâm Anh Ngữ Á Mỹ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy ngôn ngữ tốt, giáo trình cập nhật và cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của từng đối tượng học viên là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu trao dồi nâng cao trình độ Anh ngữ và luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn và học vụ tận tâm và năng động trong việc tư vấn theo nhu cầu học tập của học viên, giúp học viên theo dõi tiến bộ của mình. Đồng thời, Anh Ngữ Á Mỹ cũng kiến tạo môi trường ngôn ngữ phong phú để giúp học viên có nhiều cơ hội để thực hành, phát triển nhanh chóng các kỹ năng và nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.
Đặc biệt, câu lạc bộ Tiếng Anh - Let's Talk - là môi trường tốt cho tất cả các học viên tham gia thực hành những gì đã học trong lớp. Là nơi học hỏi, giao lưu, kết bạn với những người đam mê nói Tiếng Anh nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp xã hội bên cạnh kỹ năng về ngôn ngữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản