Trao Quyền Và Ủy Quyền

Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Trao Quyền Và Ủy Quyền

Trong khi các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới sau một thời gian xây dựng và điều hành doanh nghiệp đều có thể nghỉ ngơi và để doanh nghiệp vận hành theo cách riêng của nó một cách hiệu quả, nhiều doanh nhân vẫn luôn phải tự mình giải quyết hàng loạt các công việc và hầu như không thể rời mắt khỏi doanh nghiệp. Câu trả lời cho bài toán này nằm ở Giao việc và Ủy quyền trong kinh doanh. Thật vậy, giao việc không phải là một vấn đề quá khó nhưng giao đúng việc, đúng người hay tiến xa hơn là ủy quyền cho nhân viên nhằm đào tạo và phát triển họ trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai, thay mặt doanh nhân điều hành và quản lý doanh nghiệp đòi hỏi một nghệ thuật giao việc và ủy quyền được áp dụng một cách khoa học và chặt chẽ. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn những tư duy mới nhất về quản lý con người, những phương pháp cần thiết để đánh giá, để tạo động lực làm việc cho nhân viên, để sắp xếp, bố trí công việc cho nhân viên, để huấn luyện và phát triển nhân viên từ các nhân viên năng lực thấp nhất cho đến cả những nhà quản lý giỏi hơn chủ doanh nghiệp. Chương trình cung cấp cho doanh nhân các kiến thức và kỹ năng nhằm:
- Nâng cao kỹ năng quản lý con người
- Nắm vững những tư duy và triết lý mới nhất về quản lý con người
- Nắm vững công cụ và phương pháp cần thiết liên quan đến quản lý con người
- Biết cách quản lý và làm việc hiệu quả với tất cả những nhân viên, kể cả những người khó chịu hoặc giỏi hơn mình

Đối Tượng Tham Gia

- Các nhà quản lý cấp trung và cấp cao của các doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân
- Nhân viên, các cấp quản lý phòng ban khát khao trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp
- Sinh viên đại học mong muốn nâng cao kiến thức, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai

Thời Lượng

Theo quy định chương trình đào tạo của khóa học

Nội Dung Khóa Học Trao Quyền Và Ủy Quyền


- Phân biệt Giao việc và Ủy quyền
- Lợi ích của Ủy quyền trong kinh doanh
- Phân tích, xác định công việc cần được ủy quyền
- Quy trình ủy quyền: Chọn người để ủy quyền
- Theo giỏi, giám sát quá trình ủy quyền
- Đánh giá kết quả công việc
- Những khó khăn và thất bại khi uỷ quyền.
- Ủy quyền và đào tạo đội ngũ kế thừa
- Động viên nhân viên – Bí quyết thành công của ủy quyền

Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0862928969
Website: http://www.rimt.edu.vn -
Năm 2008, Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT được TS. Hà Tuấn Anh cùng các giáo sư, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và những doanh nhân danh tiếng tại Úc xây dựng, thành lập cũng như trực tiếp thiết kế các chương trình đào tạo quản lý và kỹ năng kinh doanh cho đội ngũ nhân viên cấp cao Việt Nam và nước ngoài làm việc tại Việt Nam thông qua các chương trình phối hợp đào tạo và tư vấn tổ chức tại cơ quan doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ nước nhà hay tại cơ sở do RIMT và tổ chức giáo dục Úc phối hợp tổ chức. Chất lượng cao, tài liệu cập nhật thường xuyên, truyền tải những kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn trên thế giới không những áp dụng được vào thực tế của từng doanh nghiệp trong ứng phó hiệu quả trước mắt cũng như mang tính chiến lược lâu dài mà còn tương thích với hoàn cảnh đặc thù từng thời điểm của nền kinh tế quốc gia trong môi trường toàn cầu hóa mang tính cạnh tranh cao và biến đổi nhanh chóng chính là tiêu chí độc đáo và tiên quyết trong các giải pháp đào tạo dành cho Doanh nhân và Doanh nghiệp của Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý – RIMT. Chương trình đào tạo tại RIMT được tiến hành truyền thụ, sẻ chia bởi những Giáo sư, Tiến sĩ, Doanh nhân uy tín tại Việt Nam, Úc và các quốc gia khác. Với sứ mệnh góp phần phát triển nguồn nhân lực ưu việt, sẵn sàng đưa doanh nghiệp Việt Nam phát triển và hội nhập nền kinh tế thế giới, RIMT đã và đang phát triển mô hình đào tạo thông qua 2 mảng chính đó là: Đào tạo và Tổ chức Hội thảo & Sự kiện.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản