Vẽ Thiết Kế Mỹ Thuật Bằng Máy Tính

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam

Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Vẽ Thiết Kế Mỹ Thuật Bằng Máy Tính

Chương trình nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng thực hành tổng hợp và chuyên sâu về một trong những chuyên ngành tin học “hot” nhất hiện nay do khả năng hành nghề cực tốt, đó là chuyên ngành: Vẽ thiết kế mỹ thuật có trợ giúp bằng máy tính (còn được gọi là ngành Đồ họa Đa truyền thông).
Học viên sau khi tốt nghiệp phải đạt được các mục tiêu sau:
- Có năng lực thực hành thành thạo về thiết kế và xử lý đồ họa đa truyền thông bằng các phần mềm vi tính chuyên dụng. Khả năng chế bản điện tử, in ấn và tạo ra các sản phẩm đồ họa, quảng cáo, ấn phẩm chuyên nghiệp.
- Có khả năng vận dụng những kiến thức được đào tạo vào thực tế công tác và tự học tập, rèn luyện, tu dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ở vị trí công tác của mình.
- Có trình độ tiếng Anh cơ sở mức tương đương trình độ B và tiếng Anh chuyên ngành đủ trình độ để đọc tốt các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành CNTT.
- Biết thu thập, tổng hợp và phân tích nhu cầu thông tin và thực tế khai thác hệ thống thông tin của cơ sở để không ngừng cập nhật nâng cấp hệ thống mạng máy tính của cơ sở.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp THPT: Học hệ TCCN 2 năm
- Chưa tốt nghiệp THPT: Học hệ TCCN 3 năm
- Lưu ý: Học sinh học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT: Học hệ 2 năm 3-6 tháng theo văn bản Hướng dẫn tuyển sinh và đào tạo TCCN cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT, số: 9793/BGDĐT-GDCN của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 13/9/2007

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Vẽ Thiết Kế Mỹ Thuật Bằng Máy Tính


- Nắm được những kiến thức cơ bản về công nghệ tin học và truyền thông.
- Nắm vững những kiến thức lý thuyết và kỹ năng chuyên ngành về mỹ thuật cơ bản, mỹ thuật ứng dụng và các ý tưởng thiết kế. Người học cũng sẽ được đào tạo các kỹ năng sử dụng các công cụ và ứng dụng chuyên dụng tin học cho thiết kế đồ họa, chế bản điện tử, thiết kế các trang web chuyên nghiệp, xử lý hình ảnh và đa truyền thông, cũng như kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp.
- Có trình độ tiếng Anh cơ sở và tiếng Anh chuyên ngành CNTT, khả năng vận dụng tiếng Anh trong công tác cập nhật và tìm hiểu chuyên môn.
- Nắm vững một số phần mềm về thiết kế và xử lý đồ họa đa truyền thông chuyên dụng và phổ biến nhất hiện nay của các hãng như Adobe, Autodesk, v.v...

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam
Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04) 35535737 - 37688759
Website: http://hbcvn.com - Email: tuyensinh@hbcvn.com
Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin HBC Việt Nam là đơn vị đào tạo tin học chuyên nghiệp đăng ký chính thức với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.
Cơ sở chính của HBC Việt Nam tọạ lạc tại Nhà D15, Đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là nơi tập trung sinh viên đồng đúc nhất của Thủ đô, tiện giao thông đi lại. HBC Việt Nam đã đầu tư trang bị hoàn chỉnh đồng bộ hạ tầng cơ sở đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao. Các phòng học lý thuyết và phòng thực hành của Trung tâm được trang bị hàng trăm máy tính nối mạng nội bộ và kết nối trực tuyến Internet tốc độ cao ADSL với các thiết bị mạng hiện đại của Cisco, 3COM, HP và IBM và các thiết bị trợ giảng chuyên dụng như máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, digital camera, vv. Trung tâm cũng trang bị các phòng máy chuyên sâu cho từng chuyên ngành như phòng thực hành mạng, thực hành lắp ráp máy tính, phòng đồ họa và đa truyền thông, phòng lập trình trên môi trường di động,...
Trung tâm HBC Việt Nam nằm sát khu Ký túc xá sinh viên Thăng Long của thành phố Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều các tiện nghi, tiện ích phù hợp cho học sinh sinh viên ở trọ, sinh hoạt, học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản