Xây Dựng & Quản Trị Chiến Lược Marketing

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng & Quản Trị Chiến Lược Marketing

Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức đầu tư qua nhiều năm. Việc xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của Marketing. Để Marketing hiệu quả, người làm Marketing cần có những thủ thuật riêng. Có những qui luật nằm trong luật tiếp thị mà người làm Marketing không thể bỏ sót để Marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém công sức và sức lực. “Xây dựng & Quản trị chiến lược Marketing” được thiết kế để học viên nắm được các quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, để có thể xây dựng và gìn giữ khối tài sản vô hình ấy một cách tốt nhất. Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên: - Những tư duy và nhận thức cập nhật nhất về Marketing và Quản Trị Thương Hiệu - Phương pháp và công cụ có tính khoa học và mang tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay - Cách thức đồng hành với đội ngũ Marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình đào tạo đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho:
- Lãnh đạo doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc)
- Quản lý cấp cao trong doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong doanh nghiệp)
- Các cá nhân có hoài bão, có tư chất trở thành nhà quản trị Thương hiệu và Marketing trong tương lai

Thời Lượng

3 ngày (6 buổi ~ 24 giờ)

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng & Quản Trị Chiến Lược Marketing


Phần I: Những nhận thức và khái niệm nền tảng về marketing và thương hiệu - Các khái niệm/nhận thức cơ bản nhất và cập nhật nhanh nhất về thương hiệu và quản trị thương hiệu về marketing và quản trị marketing - Ý nghĩa và tầm quan trọng của marketing và thương hiệu đối với vận mệnh của doanh nghiệp - Vai trò của lãnh đạo và tầm nhìn của lãnh đạo đối ¬với hoạt động marketing và thương hiệu Phần II: Phân tích & thiết lập mục tiêu marketing trong hoạt động kinh doanh - Mục tiêu Marketing & mục tiêu kinh doanh - Quy trình phân tích & thiết lập mục tiêu Marketing - Phương pháp phân tích thị trường - Phân tích nguồn lực công ty - Thiết lập mục tiêu kinh doanh & mục tiêu Marketing - Bài tập thực hành Phần III: Bộ phận marketing và tổ chức hoạt động marketing - Đâu là những tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động ¬Marketing - Các chính sách, quy trình và cơ chế cho hoạt động Marketing trong doanh nghiệp - Mối liên hệ giữa bộ phận Marketing và Sales & các bộ phận khác Phần IV: Chiến lược & kế hoạch Marketing - Cùng thống nhất một số khái niệm quan trọng liên quan - Chiến lược & kế hoạch Marketing - Phân tích một công ty cụ thể • Chiến lược & kế hoạch sản phẩm • Chiến lược & kế hoạch giá • Chiến lược & kế hoạch quảng cáo & PR • Quản trị kênh phân phối • Chương trình hỗ trợ thương mại • Nguyên tắc dịch vụ khách hàng - Bài tập thực hành. Phần V: Kiến thức về quản trị thương hiệu - Các xu hướng quản trị thương hiệu hiện đại - Xây dựng & phát triển thương hiệu - Tái tạo & mở rộng thương hiệu - Bảo vệ thương hiệu hiệu quả - Bài tập thực hành Phần VI: Quản lý ngân sách hoạt động Marketing - Phương pháp dự thảo ngân sách cho hoạt động marketing - Phương pháp quản lý ngân sách cho hoạt động ¬marketing - Thảo luận

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Sales
Điện thoại: 0943338846
Website: http://smartskills.vn - Email: sales@smartpro.vn; tuvan@smartpro.vn

SmartSkills là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo về phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp… cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Với đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết; phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hấp dẫn, sinh động; chương trình đào tạo sát với thực tiễn của doanh nghiệp, SmartSkills cam kết cung cấp cho quý khách hàng những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. SmartSkills luôn mong muốn có cơ hội để cùng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên cho các doanh nghiệp, tố chức.

Đào tạo tập trung (Public training): Các khoá đào tạo tập trung được Smartskills tổ chức định kỳ hàng tháng, theo các nội dung đã được lập kế hoạch.

Đào tạo theo yêu cầu (In-house training ): Các khoá đào tạo được tổ chức theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp với nội dung và địa điểm học linh động.

  • Lãnh đạo và Quản lý
  • Quản trị Nguồn nhân lực
  • Tiếp thị - Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng
  • Quản trị sản xuất
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản