Certificate In Public Relation

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Public Relation

Certificate In Public Relation (Quan hệ công chúng) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Khóa học này mang lại cho học viên:
- Kiến thức nghiệp vụ PR, hiểu biết về vai trò của người làm PR để thực hiện chuyên trách công việc thiết lập và quản trị các mối quan hệ bên trong và bên ngoài tổ chức hay một doanh nghiệp một cách hiệu quả.
- Mối liên kết hoạt động PR tại bộ phận Hành chánh - Nhân sự, Quan hệ đối ngoại, Truyền thông của doanh nghiệp.
- Giúp bạn biết cách tạo dựng mối quan hệ và cách thức làm việc với các nhóm công chúng khác nhau như: chính quyền, với V.I.P, đoàn thể, nhà đầu tư, doanh nghiệp, công chúng, xã hội…
- Nhận biết được rủi ro và quản trị khủng hoảng, đo lường hiệu quả truyền thông, hoạch định chiến lược PR, tham gia dự báo, định hướng cho việc quảng bá cho doanh nghiệp.
- Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch PR phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị danh tiếng cho một nhãn hiệu / thương hiệu / doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Trưởng phòng, Người phụ trách hoặc Chuyên viên Phòng marketing, thương hiệu, kinh doanh, PR
- Lãnh đạo hoặc nhà quản lý có liên quan

Thời Lượng

12 - 18 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Public Relation


- Quan hệ công chúng (Public relations - PR)
- Các nội dung chính khi lập kế hoạch chiến dịch PR:
+ Phân tích SWOT, 3A
+ Xác định mục đích (goals), mục tiêu (objectives)
+ Chủ đề (campaign theme), thông điệp chính (key messages)
- Quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng của doanh nghiệp
- Ứng dụng PR trong quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng
- Một số hình thức viết chủ yếu trong PR: Editorials; Advertorials, Brochure, Leaflet, Promotion Liturature, diễn văn, thư mời
- Kỹ năng lập kế hoạch cho một chiến dịch PR
- Thực hành: Bài tập tình huống.

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản