Chứng Chỉ Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Kế Toán Trưởng

Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp - IABM

157 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Kế Toán Trưởng

Chương trình cung cấp cho học viên các kiến thức cập nhật những điều chỉnh, bổ sung trong hệ thống kế toán Việt Nam. Cập nhật những thay đổi trong Luật kế toán về nghề kế toán & vai trò của người làm công tác kế toán trong một doanh nghiệp hay một tổ chức. Cơ sở lý luận và ý tưởng nền tảng trong luật kế toán Việt Nam trên cơ sở cải tổ theo hướng hội nhập với các thông lệ kế toán quốc tế. Hiểu được tình hình hoạt động của một doanh nghiệp từ góc độ tài chính, mà khởi điểm là các báo cáo tài chính. Bản chất khoa học của hệ thống kế toán và quy trình kế toán. Cung cố kiến thức pháp luật về kinh tế, luật thuế và lập báo cáo thuế. Nắm vững tính chất, mục đích, nội dung, phạm vi, nhiệm vụ các loại kiểm toán và các nội dung kiểm toán: kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập và kiểm toán nhà nước.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính được 2 năm (căn cứ vào ngày cấp bằng) và có thâm niên công tác kế toán trên 2 năm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính được 3 năm (căn cứ vào ngày cấp bằng) và có thâm niên công tác kế toán trên 3 năm
- Học viên tốt nghiệp các khối ngành kinh tế khác phải bổ sung bảng điểm. Nếu trên bảng điểm đạt 200 tiết học về Kế toán mới đủ điều kiện về bằng cấp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Kế Toán Trưởng


Nội dung giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành các bài tập tình huống mang tính thực tiễn và khả năng ứng dụng cao vào công việc thực tế. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, học vị cao và nhiều kinh nghiệm thực tế với các nội dung dạy phân tích cơ cấu tài chính, rủi ro tài chính và dự báo tài chính ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp. Phân tích cơ cấu chi phí, rủi ro kinh doanh và dự báo chi phí của doanh nghiệp. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch vốn lưu động và kế hoạch ngân sách của doanh nghiệp.

Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp - IABM
157 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp
Điện thoại: (08)35264974 - 35264975 - 38621278
Website: http://www.iabm.edu.vn - Email: info@iabm.edu.vn
Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp là thành viên của Tập Đoàn Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Đông Dương (Indochina International Education Development Group) hoạt động trong các lĩnh vực Nghiên cứu, Tư vấn, Đào tạo và chuyển giao công nghệ, với hơn 200 cán bộ CNV tham gia nghiên cứu, tư vấn, giảng dạy, có trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân, … thuộc các lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục, CNTT, Du lịch, Ngân hàng. Mỗi năm có hàng ngàn học viên tốt nghiệp từ các chương trình do Viện tổ chức, và đang công tác tại các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, thành phần kinh tế khác. Chúng tôi làm hết sức mình để đạt được sứ mạng này bằng cách: Đổi mới phương pháp đào tạo phù hợp với thực tiễn công việc cũng như yêu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, tìm ra những giải pháp tốt nhất để chuyển giao công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào công tác đào tạo nguồn nhân lực cung cấp cho thị trường lao động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản