Chứng Chỉ Tiếng Trung Trình Độ A

Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ ĐH Quảng Nam - ITL

102 Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Trung Trình Độ A

Mục tiêu đào tạo:
- Học phần này được giảng dạy dựa trên nội dung của “ 301 Câu đàm thoại tiếng Hoa”do Nhà xuất bản Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh phát hành.
- Kết thúc khóa học, học viên có khả năng nhận biết hệ thống âm tiết và thanh điệu trong tiếng Hán, nghe hiểu những nội dung được luyện tập trên lớp và sử dụng một số cấu trúc câu đơn giản trong giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tuyển sinh: Áp dụng cho tất cả các đối tượng thỏa mãn điều kiện tuyển sinh của trung tâm.

Thời Lượng

- Số tiết: 120
- Thời gian đào tạo: 4 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Trung Trình Độ A


Đây là bộ giáo trình tiếng Hán sơ cấp được biên soạn dành cho người nước ngoài mới bắt đầu học tiếng Hán. Chương trình A học từ bài 1-16, trong đó có 3 bài ôn tập. Thông qua việc giảng dạy Ngữ âm, Chữ viết, Từ vựng và các điểm Ngữ pháp căn bản, từng bước bồi dưỡng các kỹ năng về ngôn ngữ như nghe, nói, đọc, viết và năng lực giao tiếp.

Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ ĐH Quảng Nam - ITL
102 Hùng Vương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Người liên hệ: Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ITL
Điện thoại: (0510)3838083
Website: http://thnn.qnamuni.edu.vn - Email: thanhitpnqn@gmail.com
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học (ITL) trường Đại học Quảng Nam được thành lập vào ngày 01/8/2007 theo quyết định số 99/QĐ-ĐHQN ngày 31/07/2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Nam. Trung tâm là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Quảng Nam, có tư cách pháp nhân, có con dấu, có tài khoản riêng. Trung tâm có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng các lớp ngoại ngữ thực hành và tin học ứng dụng theo hình thức vừa học vừa làm, học từ xa, tự học có hướng dẫn theo đúng quy định của Nhà nước để góp phần nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, tin học cho những đối tượng có nhu cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản