Hoạch Định Tài Nguyên Nhân Sự

Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tài Nguyên Nhân Sự

Nguồn lực nhân sự vững bền chính là tài sản quý giá nhất cho phép doanh nghiệp tiếp tục thực thi các chiến lược kinh doanh và đầu tư một cách hiệu quả và hợp lý. Một nguồn nhân lực vững bền phải luôn được bố trí một cách hợp lý, liên tục phát triển và có môt đội ngũ kế thừa vững mạnh. Trong thực tế, hoạch định tài nguyên nhân sự vẫn là một việc đầy thách thức cho các doanh nhân khi cả môi trường bên ngoài lẫn môi trường bên trong mỗi doanh nghiệp luôn luôn biến động. Nhà hoạch định không chỉ đưa ra những con số một cách cứng nhắc, kế hoạch nguồn nhân lực dài hạn phải được cụ thể hóa bằng các kế hoạch ngắn hạn với khả năng điều chỉnh linh hoạt theo tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp. Với tầm nhìn “phát huy một đội ngũ nhân lực quốc tế ngay tại Việt Nam”, RIMT cùng tổ chức giáo dục Úc đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo Hoạch định tài nguyên nhân sự theo chuẩn mực quốc tế ngay tại Việt Nam. Khóa đào tạo Hoạch định tài nguyên nhân sự sẽ giúp cho các doanh nhân có thể vận dụng kiến thức vào công tác hoạch định tài nguyên nhân sự trong thực tiễn doanh nghiệp cũng như là môi trường kinh doanh một cách khoa học và hiệu quả hơn. Chương trình Hoạch định tài nguyên nhân sự của Viện RIMT được tổ chức nhằm mục đích:
- Giúp các nhà điều hành, quản lý doanh nghiệp thấu hiểu những vấn đề then chốt về hoạch định tài nguyên nhân sự đối với sự tồn tại của doanh nghiệp một cách đa chiều.
- Hiểu rõ và áp dụng các phương pháp, quy trình trong hoạch định tài nguyên nhân sự một cách linh hoạt và hiệu quả
- Phân tích những bài học quản trị từ các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới thông qua case study và project based learning.
- Nắm vững các phương pháp, kỹ thuật và quy trình đề xuất và áp dụng những thay đổi trong thực tế

Đối Tượng Tham Gia

- Các nhà quản lý cấp trung và cấp cao của các doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân
- Nhân viên, các cấp quản lý phòng ban khát khao trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp
- Sinh viên đại học mong muốn nâng cao kiến thức, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai

Thời Lượng

9 buổi

Nội Dung Khóa Học Tài Nguyên Nhân Sự


- Quản trị nguồn tài nguyên nhân lực (Human Resources Management)
- Quản lý các vấn đề về tài nguyên nhân lực
- Phát triển tài nguyên nhân lực
- Quan hệ nhân viên
- Thảo luận và nghiên cứu tình huống

Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0862928969
Website: http://www.rimt.edu.vn -
Năm 2008, Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý RIMT được TS. Hà Tuấn Anh cùng các giáo sư, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và những doanh nhân danh tiếng tại Úc xây dựng, thành lập cũng như trực tiếp thiết kế các chương trình đào tạo quản lý và kỹ năng kinh doanh cho đội ngũ nhân viên cấp cao Việt Nam và nước ngoài làm việc tại Việt Nam thông qua các chương trình phối hợp đào tạo và tư vấn tổ chức tại cơ quan doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ nước nhà hay tại cơ sở do RIMT và tổ chức giáo dục Úc phối hợp tổ chức. Chất lượng cao, tài liệu cập nhật thường xuyên, truyền tải những kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn trên thế giới không những áp dụng được vào thực tế của từng doanh nghiệp trong ứng phó hiệu quả trước mắt cũng như mang tính chiến lược lâu dài mà còn tương thích với hoàn cảnh đặc thù từng thời điểm của nền kinh tế quốc gia trong môi trường toàn cầu hóa mang tính cạnh tranh cao và biến đổi nhanh chóng chính là tiêu chí độc đáo và tiên quyết trong các giải pháp đào tạo dành cho Doanh nhân và Doanh nghiệp của Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Quản Lý – RIMT. Chương trình đào tạo tại RIMT được tiến hành truyền thụ, sẻ chia bởi những Giáo sư, Tiến sĩ, Doanh nhân uy tín tại Việt Nam, Úc và các quốc gia khác. Với sứ mệnh góp phần phát triển nguồn nhân lực ưu việt, sẵn sàng đưa doanh nghiệp Việt Nam phát triển và hội nhập nền kinh tế thế giới, RIMT đã và đang phát triển mô hình đào tạo thông qua 2 mảng chính đó là: Đào tạo và Tổ chức Hội thảo & Sự kiện.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản