Kỹ Năng Đàm Phán Trong Kinh Doanh

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán

Thế giới vốn là một bàn đàm phán khổng lồ, dù muốn hay không, bạn cũng là người tham gia. Tình huống kể trên chỉ là một góc nhìn nhỏ trong vô vàn trường hợp vẫn thường xảy ra hàng ngày. Qua đó, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng của công tác thương lượng và đàm phán trong kinh doanh cũng như trong những hoạt động khác của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, xét về hiệu quả kinh tế, có thể nói đây là một góc đầu tư rất nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. Với hoạt động thương lượng và đàm phán, thường chúng ta không phải tốn quá nhiều chi phí. Và kết quả mang lại của hoạt động này có thể có giá trị lớn (thậm chí có khi là vô cùng lớn) hoặc ngược lại. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực thương lượng và đàm phán của các bên tham gia. Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng của yếu tố nói trên, nhằm góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán trong kinh doanh cũng như trong mọi hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam, JOY đã nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời chương trình đào tạo đặc biệt, mang tên “Kỹ Năng Đàm Phán Trong Kinh Doanh” với mục tiêu:
- Nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán của bạn trong kinh doanh, đồng thời chuyển giao cho bạn một “công nghệ”, bao gồm: Tư duy và nhận thức, phương pháp và công cụ với những tình huống thực tế để bạn có thể dễ dàng thành công trong mọi cuộc giao dịch.
- Nhận thức được cách thức đàm phán và sự ảnh hưởng về mặt tiêu cực lẫn tích cực của phong cách đó khi đàm phán. Hiểu được tiến trình đàm phán một cách có hệ thống. Nhận biết và có thể áp dụng các chiến lược đàm phán một cách hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung của các doanh nghiệp.

Thời Lượng

Chương trình học trong 02 buổi. Khóa học được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán


- Bản chất đàm phán và phân loại các hoạt động đàm phán.
- Hiểu rõ nguyên tắc cốt lõi để WIN – WIN trong đàm phán.
- Bí quyết để giúp bạn tự tin trong bàn đàm phán.
- Mô hình 12 điều bí mật để giúp bạn tạo sự đột phá trong đàm phán và dẫn đến thành công.
- Một số kỹ năng giao tiếp nâng cao trong đàm phán.
- Đàm phán chính qui phải trải qua các giai đoạn như thế nào?
- Chuẩn bị như thế nào để đảm bảo 80% dẫn đến thành công.
- Phân biệt và nhận dạng những cạm bẫy trong đàm phán.
- Kỹ thuật tìm kiếm thông tin cần thiết và quan trọng cho đàm phán.
- Vũ khí bí mật để nắm quyền chủ động và lật ngược thế bí trong đàm phán của bạn là gì?
- Kỹ thuật tổ chức đàm phán: thành phần – bố trí – địa điểm – không gian.
- Chiến tranh tâm lý trong đàm phán: tổ chức, vận dụng và đối phó.
- Các kỹ thuật đặt câu hỏi để khai thác thông tin và tìm hiểu năng lực đối tác.
- Các kỹ thuật trả lời để tăng cường sự cộng tác và đạt mục tiêu.
- Nhận định về ẩn số trên bàn đàm phán và áp dụng các kỹ thuật để đi tìm ẩn số đó (giá mua cao nhất có thể / giá bán thấp nhất có thể)
- 42 chiến thuật hiệu quả trong thương lượng đàm phán: giải thích – cách vận dụng – phản chiến thuật khi bị đối tác sử dụng.
- Xử lý các bài tập tình huống.
- Vận dụng kiến thức để thực tập đàm phán đối kháng tại lớp theo chủ đề.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 20 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản