Kỹ Năng MC Và Bình Luận Viên Thể Thao

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect

Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng MC Và Bình Luận Viên Thể Thao

Nghề MC và bình luận viên thể thao đang được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Những cái tên như Long Vũ, Thanh Tùng, Diệp Chi… được nhiều người nhắc đến vì khả năng MC và bình luận rất chuyên nghiệp của họ. Bạn có muốn trở thành người nổi tiếng như họ không? Bạn muốn thử sức và chinh phục?
Thông qua chương trình đào tạo của Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect về "Kỹ năng MC và bình luận viên thể thao" sẽ mang đến cho học viên:
- Các kỹ năng cơ bản về biên tập nội dung thể thao, cách thể hiện của MC và BLV, giúp các bạn tự tin và nắm vững chuyên môn.
- Đặc biệt CONNECT mang đến cho các bạn những buổi thực hành lý thú để các bạn thể hiện khả năng và củng cố các kỹ năng cần thiết thông qua sự tư vấn của các giảng viên giàu kinh nghiệm.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn trẻ có sự yêu thích công việc bình luận viên thể thao
- Các bình luận viên, MC muốn tăng thêm kỹ năng, nghiệp vụ

Thời Lượng

6 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng MC Và Bình Luận Viên Thể Thao


- Biên tập nội dung thể thao
- Những yêu cầu cần có về cách thể hiện của MC và BLV thể thao
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành và tổng kết

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect
Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (084)462762313
Website: http://connectionvn.com - Email: mcconnectvtv@gmail.com
Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm Connect là trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam.
Mang phong cách làm việc chuyên nghiệp Connect cung cấp cho các bạn những khóa học tốt nhất nhằm phát triển kỹ năng cá nhân, định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nghề biểu diễn: MC, tổ chức sự kiện, quản trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh cá nhân,…
Bằng phương pháp dạy học hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ giúp bạn khám phá và đẩy mạnh những tố chất bản thân, nhằm phát huy cao nhất khả năng diễn đạt và thể hiện của mỗi người.
Đem đến cho bạn sự hài lòng, những giải pháp khả thi, kết nối nhà tuyển dụng và mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Với mục tiêu mong muốn đóng góp phát triển kỹ năng cho cộng đồng và đào tạo theo nhu cầu của thị trường, chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo bằng sự thành công của học viên sau tốt nghiệp. Connect không ngừng kết nối những cơ hội nghề nghiệp để hướng tới thành công.
Ngay từ khi thành lập, Connect đã luôn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra là “Kết nối thành công”. Trung tâm không chỉ định hướng nghề nghiệp, đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ để chuẩn bị tốt hành trang kiến thức, kinh nghiệm cho các học viên mà còn là nơi kết nối giữa các học viên với các nhà tuyển dụng. Bởi vậy sự nghiệp của các học viên chính là thành công của Connect.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản