Kỹ Sư Cơ Điện Tử - ĐH Công Nghệ Sydney (Úc)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Cơ Điện Tử

- Đào tạo những Kỹ sư Cơ điện tử được trang bị khối kiến thức cơ sở vững chắc về cơ khí, điện tử và lập trình cùng với khối kiến thức tiến tiến về thực hành trong môi trường công nghiệp hiện đại. Kỹ sư ra trường sẽ có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông thạo và sự tự tin sẵn sàng làm việc tại những vị trí, công việc trong các công ty và doanh nghiệp quốc tế.
- Kỹ sư cơ điện tử làm việc với những máy móc cơ động và hệ thống điện điều khiển nó. Ngành này là sự kết hợp giữa cơ khí, điện, hệ thống máy tính và phần mềm kỹ thuật. Người học sẽ học cách thiết kế và xây dựng không chỉ là hệ thống cơ khí mà còn cả việc điều khiển, phần cứng và phần mềm, các quy trình điện tử và mạng lưới liên kết chúng.
- Sinh viên sẽ được học các kiến thức về chuyển động và học cách tính toán điều khiển sự chuyển động và tương tác giữa các vật thể cứng, dung dịch, nhiệt độ và điện. Sinh viên cũng học các môn hệ thống điện tử và hệ thống máy tính để biết cách thiết kế, xây dựng và quản lý hệ thống tự động và tự hành, tập trung vào các mảng như robot, thiết bị nano, hệ thống điều khiển tự động thông minh và các thiết bị y sinh.

Đối Tượng Tham Gia

- Để vào học Giai đoạn 1 tại Bách khoa:
+ Đã tốt nghiệp THPT
+ Có điểm thi tuyển sinh đại học khối A, A1 cao hơn hoặc bằng điểm sàn.
Trường hợp điểm thi thấp hơn điểm sàn thì phải qua kiểm tra kiến thức gồm: thi 3 môn khối A (Toán+Lý+Hoá: đề riêng của trường).
+ Có điểm TOEFL PBT 550 hoặc IELTS 6.0
Trường hợp sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào, VP sẽ tổ chức khóa học Pre- University bao gồm tiếng Anh và các kỹ năng mềm giúp sinh viên chuẩn bị sẳn sàng nhập học chính thức.
- Chuyển tiếp học giai đoạn 2 tại Úc:
+ SV hoàn thành chương trình học giai đoạn 1 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM.
+ Anh ngữ tương đương IELTS 6.5
+ Ngoài ra, sinh viên phải thỏa mãn các điều kiện của nước bạn để được cấp visa qua Úc học

Thời Lượng

4,5 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Cơ Điện Tử


- Giai đoạn 1: 4 học kỳ tại Đại học Bách Khoa - Sau 02 năm học tại Đại học Bách khoa Tp.HCM, sinh viên sẽ chuyển tiếp sang Đại học UTS để hoàn tất 02 năm còn lại và lấy bằng Kỹ sư Cơ điện tử. Điều kiện chuyển tiếp cũng là kết quả đào tạo như sau:
+ Được cung cấp các kiến thức cơ sở chung và các môn học nền tảng của ngành Kỹ thuật Cơ điện tử;
+ Được trang bị kiến thức kỹ năng mềm trong môi trường học tập, làm việc đa văn hóa;
+ Điểm Trung bình tích lũy từ 6.0 trở lên (không có môn nào dưới 5.0);
+ Đạt IELTS từ 6.0
- Giai đoạn 2 (tại ĐH Công nghệ, Sydney)
+ Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được Đại học Công nghệ, Sydney cấp bằng Kỹ sư Cơ điện tử. Sinh viên được trang bị kiến thức tổng quát và chuyên ngành ngành Kỹ thuật Cơ điện tử. Bên cạnh đó, sinh viên được trang bị khối kiến thức kỹ chuyên môn và thực tế giúp các em đảm nhiệm được nhiều vị trí khác nhau trong một doanh nghiệp. Sinh viên ra trường làm việc trong mảng cơ khí, điện – điện tử, và lập trình.iệu chương trình đào tạo

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản