Kỹ Sư Điện – Điện tử - Catholic University Of America (CUA) – USA

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện – Điện tử

- Đại học Catholic xây dựng từ năm 1887 với sự hỗ trợ của Giáo hoàng Leo VIII, là một trường Đại học Quốc gia của Nhà thờ Catholic, ban đầu trường được thành lập như là một trung tâm nghiên cứu sau đại học tại United States. Kết hợp giữa các giáo trình xuất sắc và nghệ thuật giảng dạy độc đáo, trường chính thức đi vào hoạt động giảng dạy bậc đại học từ năm 1904, hằng năm đào tạo một số lượng lớn cử nhân và kỹ sư.
- Trường ĐH Catholic luôn muốn truyền đạt lại các kiến thức trong học tập và cuộc sống thông qua các thầy cô giỏi, các hoạt động xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu.
- Trường luôn đặt mục tiêu đào tạo nhằm phục vụ tốt nhất cho đất nước, Giáo hội và toàn thế giới.
- Cam kết phát triển thành một trường ĐH Mỹ hiện đại, không chỉ để đào tạo ra những học viên tài giỏi mà còn để chuyên nghiệp hóa giáo dục và phương thức giảng dạy trong trường.

Đối Tượng Tham Gia

- Để vào học Giai đoạn 1 tại ĐH Bách khoa
+ Đã tốt nghiệp THPT
+ Có điểm thi tuyển sinh đại học khối A, A1 cao hơn hoặc bằng điểm sàn.
+ Trường hợp điểm thi thấp hơn điểm sàn thì phải qua kiểm tra kiến thức gồm: thi 3 môn khối A (Toán+Lý+Hoá: đề riêng của trường).
+ Có điểm TOEFL PBT 550 hoặc IELTS 6.0
+ Trường hợp sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào, VP sẽ tổ chức khóa học Pre- University bao gồm tiếng Anh và các kỹ năng mềm giúp sinh viên chuẩn bị sẳn sàng nhập học chính thức.
- Điều kiện chuyển tiếp học giai đoạn 2 tại Mỹ
+ SV hoàn thành chương trình học giai đoạn 1 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM
+ Anh ngữ tương đương IELTS 6.5
+ Ngoài ra, sinh viên phải thỏa mãn điều kiện của nước bạn để được cấp visa qua Mỹ học.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện – Điện tử


- Giai đoạn 1:4 học kỳ tại Đại học Bách Khoa
+ Đến với Chương trình này, SV chương trình liên kết quốc tế được bố trí học tập và thực hành tại các phòng học, phòng thí nghiệm hiện đại, đầy đủ tiện nghi của khoa Điện-Điện Tử, Đại học Bách Khoa TP.HCM.
+ Trong 4 HK tại ĐH Bách Khoa, các SV được trang bị kiến thức cơ bản gồm Toán, Lý, Hoá, các môn cơ sở, nền tảng cũng như các kỹ năng cần thiết (bao gồm cả ngoại ngữ) để chuẩn bị chuyển tiếp sang học giai đoạn 2 tại Mỹ.
- Giai đoạn 2: 4 học kỳ tại Đại học Catholic
+ Các sinh viên hoàn tất các môn học yêu cầu trong 2 học kỳ đầu tại ĐH Bách Khoa, đủ trình độ tiếng Anh (TOEFL 550) sẽ tiếp tục được nhận vào học giai đoạn 2.
+ Một năm có 2 học kỳ: Học kỳ 1: từ tháng 1 đến tháng 5 (Spring Semester). Học kỳ 2: Từ tháng 8 đến tháng 12 (Fall Semester)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản