Kỹ Sư Điện - Điện Tử - CT Tiên Tiến (ĐHBK TP.HCM)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện - Điện Tử

“Chương Trình Tiên Tiến” ngành Điện - Điện tử được tổ chức đào tạo chính quy toàn thời gian, học tại khoa Điện-Điện tử, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM. Nội dung đào tạo tương ứng hoàn toàn với chương trình đang được vận hành tại ECE-UIUC, có sự hỗ trợ đầu tư đặc biệt của dự án quốc gia do Bộ GD&ĐT chủ trì. Các môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với các giảng viên được lựa chọn của trường ĐH Bách Khoa (giáo viên tu nghiệp tại ECE-UIUC và nước ngoài). Mỗi năm sẽ có các giáo sư từ ECE-UIUC sang tham gia giảng dạy một số môn học.

Đối Tượng Tham Gia

- Riêng những thí sinh có điểm thi ĐH từ điểm sàn của Đại học Bách Khoa trở lên sẽ được xét trúng tuyển ngay.
- Đáp ứng đủ trình độ tiếng Anh (TOEFL 550, IELTS 6 .0) để tham dự giờ giảng. SV chưa có chứng chỉ TOEFL hay IELTS có thể liên hệ VP Đào Tạo Quốc Tế đăng ký tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh. SV chưa đủ trình độ tiếng Anh có thể theo học dự bị.
- Chỉ tiêu 100 SV/khóa, xét tổng điểm 3 môn thi đại học Toán, Lý, Hoá từ cao xuống thấp.

Thời Lượng

Học trong 4 năm với chương trình gồm tổng cộng 142 tín chỉ.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện - Điện Tử


Với sự hướng dẫn và giúp đỡ của ECE-UIUC, lớp học sẽ khai thác và sử dụng tối đa nguồn học liệu của ECE-UIUC và học liệu mở (OCW) của MIT, Hoa Kỳ nhằm phục vụ cho học tập, giảng dạy lý thuyết & thực hành. Chương trình học ngành Điện - Điện tử tại UIUC thể hiện các thay đổi sâu sắc về quan niệm - đặc biệt nhắm đến tương lai trong thế kỷ 21, rất chú trọng khơi dậy tính sáng tạo trong sinh viên ngay từ những học kỳ đầu tiên bằng cách tăng cường các nội dung về khoa học máy tính và kỹ thuật hệ thống.

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản