Kỹ Thuật Xây Dựng

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU

Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ thuật Xây dựng

Xây dựng hiện đang lãnh vực nhận được nguồn đầu tư lớn của nhà nước và chiếm một tỷ trọng lớn GDP Việt Nam. Nước ta cũng đang thu hút nhiều dự án đầu tư trực tiếp từ nước ngoài, trong đó có nhiều dự án lớn về nhà ở, đô thị, địa ốc, khách sạn, v.v... Do đó, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành xây dựng và phát triển đô thị là rất lớn. Khóa học nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc cho sinh viên và giúp giảng viên phát huy tối đa khả năng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo ra những kỹ sư ngành Kỹ thuật Xây dựng xuất sắc về chuyên môn và trình độ ngoại ngữ nhằm đáp ứng nhanh nhất cho yêu cầu tiếp cận công nghệ mới của thế giới trong công nghiệp xây dựng.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên ngành Kỹ Thuật Xây Dựng.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ thuật Xây dựng


Chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chí của ABET Inc. (cơ quan đánh giá giáo dục kỹ thuật của Hoa Kỳ) và nhu cầu của đất nước nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo, làm việc nhóm, và khả năng tự học để theo đuổi nghiên cứu khoa học và lãnh đạo trong kỹ thuật.
Sinh viên KTXD sẽ được trang bị:
- Kiến thức cơ bản, cơ sở rộng và sâu.
- Kiến thức tin học, lập trình và khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành.
- Kiến thức chuyên ngành rộng và cần thiết để có khả năng thiết kế, thi công, tổ chức quản lý các loại hình công trình xây dựng nhằm phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.
- Việc học tập bằng tiếng Anh sẽ đáp ứng nhanh chóng yêu cầu tiếp cận các công nghệ mới trong sản xuất và quản lý.
Bộ môn KTXD tập trung nghiên cứu những giải pháp sử dụng các thiết bị cho các công trình cao tầng và thấp tầng để cải thiện khả năng giảm dao động cho công trình với các tình huống khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tập trung vào nghiên cứu và sử dụng các phương pháp tính toán cơ học tiên tiến trên thế giới để thiết kế công trình. Ngoài ra, bộ môn chú trọng đến việc nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp.

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)37244270
Website: http://csc.hcmiu.edu.vn/oaa - Email: Email:info@hcmiu.edu.vn
Trường Đại học Quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.
Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản