Quản Trị Kinh Doanh

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU

Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản trị Kinh doanh

Khóa học Quản trị Kinh doanh đào tạo cử nhân có tác phong làm việc chuyên nghiệp, giàu kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết để sẵn sàng đảm nhận các vị trí then chốt trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập trong suy nghĩ và sáng tạo, có kỹ năng giao tiếp tốt, có hiểu biết cơ bản về pháp luật và xã hội, và được trang bị các kiến thức chuyên môn tiên tiến bằng tiếng Anh trong suốt thời gian theo học tại trường. Chương trình do các giảng viên trong và ngoài nước với bằng cấp chuyên môn từ các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới giảng dạy. Khoa thiết kế chương trình tương thích với các đại học quốc tế lớn như Rutgers University, University of Houston (Hoa Kỳ), University of New South Wales (Úc), University of Nottingham (Anh quốc)… và sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới trong giảng dạy đại học và sau đại học. Sinh viên được học tập trong một môi trường năng động, với phương pháp tiên tiến và cơ sở vật chất tiện nghi, có phòng mô phỏng kinh doanh hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các sinh viên học viên đam mê ngành Quản trị Kinh doanh.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản trị Kinh doanh


Chương trình đào tạo cấp đại học của khoa gồm hai ngành: Quản trị Kinh doanh và Tài chính – Ngân hàng, riêng ngành Quản trị Kinh doanh gồm có các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Kế toán – Tài chính và Quản trị Du lịch – Khách sạn. Ngoài ra, Khoa đã triển khai đào tạo cao học với các chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Tiếp thị và Tài chính.
Để làm tốt công tác nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ giảng dạy và hỗ trợ các doanh nghiệp một cách có hiệu quả, Khoa đã phát triển một số định hướng nghiên cứu như sau:
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường, phát triển chiến lược marketing cho một số sản phẩm và công ty có tiềm năng trên địa bàn thành phố.
- Một số vấn đề liên quan đến nguồn vốn, cơ cấu vốn và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp trong nước, hoạt động của thị trường chứng khoán và các quỹ đầu tư, tìm hiểu cơ hội ứng dụng các chuẩn mực quốc tế trong kế toán và tài chính.
- Những cơ hội, thách thức và giải pháp đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước trong bối cảnh toàn cầu hoá, hợp tác và cạnh tranh, quản trị trong môi trường đa văn hoá, trong các công ty đa quốc gia.
- Đánh giá nhu cầu nhân lực và các phương pháp quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như trong các tập đoàn kinh tế lớn.
- Ứng dụng các mô hình quản lý vận hành, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý hậu cần cho các doanh nghiệp trong nước.

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)37244270
Website: http://csc.hcmiu.edu.vn/oaa - Email: Email:info@hcmiu.edu.vn
Trường Đại học Quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.
Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản