Luyện Nghe Trung Cấp

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Nghe Trung Cấp

Khoá Học Luyện Nghe Trung Cấp cung cấp cho người học những bài nghe với cấp độ khó tăng dần, với 24 chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, được thiết kế qua những bài học hấp dẫn, thú vị, hình ảnh sống động, giọng đọc dễ nghe, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, lượng kiến thức vừa phải trong mỗi bài để việc học của bạn hoàn toàn không bị áp lực, bó buộc mà vẫn vô cùng hiệu quả. Song song với các hoạt động nghe, khóa học còn cung cấp các trò chơi thú vị giúp bạn cảm thấy hào hứng, thư giãn hơn mỗi khi học. Không cần phải căng óc, bạn vẫn có thể nâng cao trình độ của mình, thu lượm được nhiều từ vựng và những kiến thức bổ ích. Sau khi kết thúc khóa học, bạn:
- Có thể hình thành phản xạ nghe hiểu một cách tự nhiên mà không cần phải chăm chăm đoán nghĩa của từng từ nghe được
- Có thể hiểu được những cấu trúc câu, cụm từ, đoạn văn cơ bản trong hầu hết các chủ đề quen thuộc của cuộc sống hàng ngày
- Nắm bắt được thông tin trong các tình huống quen thuộc
- Làm quen và tham gia nói chuyện kết bạn được với người nói Tiếng Anh trong những cuộc hội thoại đơn giản
- Học thêm nhiều từ vựng mới vô cùng thiết thực để thường xuyên sử dụng

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả mọi lứa tuổi mong muốn nâng cao kỹ năng nghe của bản thân

Thời Lượng

Theo quy định của Khoá Học Luyện Nghe Trung Cấp

Nội Dung Khóa Học Luyện Nghe Trung Cấp


- Cung cấp những bài Luyện Nghe mức độ khó vừa phải
- Hệ thống bài tập tương tác hữu ích và đa dạng với nhiều hoạt động thú vị, hình ảnh sống động
- Bổ sung kiến thức với 24 chủ đề khác nhau

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản