Marketing Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
Giới Thiệu Khóa Học Marketing Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
Khóa học được thiết kế để giúp các cán bộ quản lý cấp cao biết cách phát triển kế hoạch marketing trên các phương tiện truyền thông xã hội và tìm hiểu những phương pháp được sử dụng trong hoạt động này. Khoá học giúp các học viên:
- Tìm hiểu các vấn đề cơ bản trong hoạt động marketing trên các phương tiện truyền thông xã hội
- Tầm quan trọng của việc kinh doanh qua mạng xã hội
- Hệ sinh thái kinh doanh qua mạng xã hội
- Phân tích xã hội, thước đo xã hội và đo lường xã hội
- Các tình huống nghiên cứu về phương tiện truyền thông xã hội
- Xây dựng tổ hợp các phương tiện truyền thông xã hội:
+ Trang web xã hội
+ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trên các phương tiện truyền thông xã hội
+ Đối tượng và sơ đồ xã hội
+ Các ứng dụng xã hội
- Các bước triển khai một kế hoạch marketing trên các phương tiện truyền thông xã hội
Đối Tượng Tham Gia
Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Marketing Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
Thời Lượng
5 ngày
Nội Dung Khóa Học Marketing Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
- Ngày 1
+ Định nghĩa: Phương tiện truyền thông xã hội, xây dựng mạng xã hội, Web 1.0, Web 2.0
+ Ví dụ về các phương tiện truyền thông xã hội: RSS feed, UGC (nội dung do người dùng tạo), blog, podcast
+ Giới thiệu công cụ trên các phương tiện truyền thông xã hội: Google reader, google news…
- Ngày 2
+ Định nghĩa về Marketing 2.0
+ Tác động của hành vi người tiêu dùng lên thị trường và ngược lại
+ 5 chữ T của các phương tiện truyền thông xã hội
- Ngày 3
+ Giới thiệu các thước đo hiệu quả của phương tiện truyền thông xã hội và Suất sinh lợi trên vốn đầu tư (ROI)
+ Ví dụ về các thước đo phương tiện truyền thông xã hội và tháp ROI
+ Các công cụ đo lường đối với các phương tiện truyền thông xã hội
+ Các tình huống nghiên cứu đơn giản về phương tiện truyền thông xã hội
- Ngày 4
+ Chu kỳ phản hồi của phương tiện truyền thông xã hội
+ Chu kỳ kết nối phương tiện truyền thông xã hội
+ Điểm tiếp xúc, cách tìm điểm tiếp xúc, điểm tiếp xúc là gì, điểm tiếp xúc có ý nghĩa gì
- Ngày 5
+ Ôn lại các điểm chính về phương tiện truyền thông xã hội
+ Chiến lược ngắn hạn vs. dài hạn
+ Các nguyên tắc chính để làm cho nội dung được phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội
Đào tạo chuyên viên Marketing, Marketing truyền thông, Khóa học Chuyên viên Sales, Đào tạo Chuyên viên sales, Chuyên viên Marketing, Khóa học Quản trị Marketing
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 870