MC Nâng Cao

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect

Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học MC Nâng Cao

Gói khóa học MC nâng cao là chương trình đào tạo nối tiếp của khóa học MC cơ bản. Sau khóa học MC cơ bản, chắc hẳn các bạn đã có những hình dung đơn giản nhất về nghề MC cũng như các kỹ năng cần thiết của một người dẫn chương trình. Tuy nhiên để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp và luôn luôn linh hoạt trên sân khấu bạn cần phải có nhiều hơn thế.
Bởi vậy gói khóa học MC nâng cao ra đời với sự đào tạo của Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ có đam mê và mong muốn gắn bó với nghề MC chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn có đam mê và mong muốn trở thành MC chuyên nghiệp
- Cá nhân muốn nâng cao khả năng thuyết trình, sự tự tin khi nói trước đám đông
- Những bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khoá học

Nội Dung Khóa Học MC Nâng Cao


- Khóa học kỹ năng biên tập, biên soạn kịch bản và phỏng vấn talk show
- Khóa học kỹ năng diễn xuất và giải phóng cơ thể
- Khóa học luyện tiếng nói phát thanh truyền hình
- Khóa học kỹ năng MC và bình luận viên thể thao
- Khóa học kỹ năng trang điểm, trang phục và phong cách biểu diễn

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect
Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (084)462762313
Website: http://connectionvn.com - Email: mcconnectvtv@gmail.com
Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm Connect là trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam.
Mang phong cách làm việc chuyên nghiệp Connect cung cấp cho các bạn những khóa học tốt nhất nhằm phát triển kỹ năng cá nhân, định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nghề biểu diễn: MC, tổ chức sự kiện, quản trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh cá nhân,…
Bằng phương pháp dạy học hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ giúp bạn khám phá và đẩy mạnh những tố chất bản thân, nhằm phát huy cao nhất khả năng diễn đạt và thể hiện của mỗi người.
Đem đến cho bạn sự hài lòng, những giải pháp khả thi, kết nối nhà tuyển dụng và mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Với mục tiêu mong muốn đóng góp phát triển kỹ năng cho cộng đồng và đào tạo theo nhu cầu của thị trường, chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo bằng sự thành công của học viên sau tốt nghiệp. Connect không ngừng kết nối những cơ hội nghề nghiệp để hướng tới thành công.
Ngay từ khi thành lập, Connect đã luôn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra là “Kết nối thành công”. Trung tâm không chỉ định hướng nghề nghiệp, đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ để chuẩn bị tốt hành trang kiến thức, kinh nghiệm cho các học viên mà còn là nơi kết nối giữa các học viên với các nhà tuyển dụng. Bởi vậy sự nghiệp của các học viên chính là thành công của Connect.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản