Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm

Trường Đại Học FPT

Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm

Kỹ thuật phần mềm là ngành học phù hợp với những ai yêu thích trực tiếp tham gia vào công việc làm phần mềm, sáng tạo nên những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, làm việc trực tiếp với khách hàng trong ngành công nghệ phần mềm vốn đang phát triển sôi động trên toàn thế giới. Kỹ thuật phần mềm là chuyên ngành có nhu cầu nguồn nhân lực cao nhất trong các khối ngành CNTT - TT. Một kĩ sư Kỹ thuật phần mềm nói chung, tùy theo khả năng của mình, có thể lựa chọn cho mình những công việc thú vị như Project Manager (Quản trị dự án), Technical leader (chịu trách nhiệm kĩ thuật cho dự án), Bridge Software engineer (Kĩ sư cầu nối)…

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Đại học FPT

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm


- Sinh viên sẽ được đào tạo các môn khoa học cơ bản của nhóm ngành CNTT, đào tạo chuyên sâu về quy trình, phương pháp, kỹ thuật, công nghệ trong phân tích, thiết kế, phát triển, kiểm thử, bảo trì phần mềm và quản lý dự án phần mềm cũng như trong lĩnh vực ứng dụng CNTT.
- Trong giai đoạn học chuyên sâu, sinh viên có thể lựa chọn các đề tài hẹp để theo học và làm đồ án tốt nghiệp như: Phần mềm nhúng; Phần mềm quản lý doanh nghiệp; Phần mềm cho các hệ thống di động; Hệ thống mạng và phân tán; Hệ thống tài chính và thương mại điện tử... theo xu hướng SMAC hiện nay của thế giới (SMAC: viết tắt của Social - Mạng xã hội, Mobility - Di động, Analytics - Phân tích dữ liệu, Cloud - Điện toán đám mây).

Trường Đại Học FPT
Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (04)37687717
Website: http://www.fpt.edu.vn - Email: hr.hn@fpt.edu.vn
Tập đoàn FPT thành lập ngày 13/09/1988, hiện là tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông số 1 của Việt Nam. Tập đoàn FPT hiện nay có tới 83 đơn vị thành viên với hàng trăm đơn vị kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ. Tập đoàn FPT có trụ sở tại 6 quốc gia: Nhật, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore và Malaysia. Năm 2008, bất chấp khủng hoảng tài chính, toàn tập đoàn đã đạt doanh số hơn 1 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt ngưỡng này. FPT hiện là đối tác của hơn 200 tập đoàn công nghệ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1.000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản