Quản Trị Kinh Doanh Ứng Dụng CNTT

Trường Đại Học FPT

Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh Ứng Dụng CNTT

Dành cho những sinh viên năng động, đam mê lĩnh vực kinh tế - quản trị, Quản trị kinh doanh là ngành học hiện đang được nhiều sinh viên lựa chọn. Ngoài những kiến thức chuyên sâu, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học FPT đồng thời được trang bị kỹ năng ứng dụng CNTT trong công việc, nhằm giúp sinh viên thích ứng tốt nhất với thị trường lao động trong kỉ nguyên CNTT như hiện nay. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức quản trị như Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính, Kế toán quản trị, Quản trị Nhân sự, Quản trị chuỗi cung ứng, cũng như nắm vững tri thức cơ bản của ngành kinh tế, hiểu biết môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sinh viên sẽ được học cách ứng dụng CNTT một cách sâu sắc và chuyên nghiệp vào trong công việc của mình, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn.
Mục tiêu chương trình đào tạo: Theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh ứng dụng CNTT, các sinh viên được trang bị các kiến thức nền tảng thuộc lĩnh vực chức năng của chuyên ngành quản trị kinh doanh: kinh tế, marketing, nhân sự, tài chính, kế toán, quản lý thông tin. Bên cạnh đó, sinh viên được đảm bảo nắm vững tri thức cơ bản ngành kinh tế, hiểu biết môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt nhất của chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh tại ĐH FPT là các bạn được học cách ứng dụng CNTT một cách sâu sắc và chuyên nghiệp vào trong công việc của mình, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng dự thi sơ tuyển của Trường Đại học FPT (ĐH FPT) là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT được chia thành các dạng đối tượng như sau:
- Đối tượng 1: Các học sinh giỏi là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải ba trở lên các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Anh văn trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc .
- Đối tượng 2: Sinh viên đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học do Bộ GD&ĐT tổ chức .
- Đối tượng 3: Các học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong nghệ thuật, thể thao, công tác xã hội, khoa học kỹ thuật được công nhận ở cấp quốc gia. Các thí sinh chỉ được chính thức xếp vào diện đối tượng này sau khi được Hội đồng tuyển sinh xem xét hồ sơ và phê duyệt.
- Đối tượng 4: Sinh viên đang theo học đại học hệ chính quy các khối thi A, B, D.
- Đối tượng 5: Thí sinh ngoài 4 đối tượng trên.

Thời Lượng

Chương trình đào tạo cử nhân thường kéo dài trong vòng 4 năm, gồm có 12 tháng để chuẩn bị (giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất, tiếng anh chuẩn bị), 5 học kỳ để học kiến thức cơ sở, thực tập kéo dài 8 tháng và hoàn thành chương trình bao gồm 3 học kỳ.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh Ứng Dụng CNTT


- Giai đoạn chuẩn bị 12 tháng:
+ Giáo dục quốc phòng
+ Giáo dục thể chất
+ Tiếng Anh chuẩn bị
- Kiến thức cơ sở: Bao gồm 5 kỳ học:
+ Các môn chuyên ngành cơ sở: Quản trị chung, Toán cao cấp, Tin học đại cương, Kinh tế vi mô, Kinh tế Vĩ mô, Hành vi tổ chức, pháp luật đại cương, Marketing căn bản, Tài chính doanh nghiệp, Nguyên lý kế toán.
+ Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán.
+ Tiếng Anh nâng cao, Tiếng Anh kinh doanh
+ Ngoại ngữ 2: Tiếng Hoa/ Tiếng Nhật
- Thực tập:Kéo dài 8 tháng:
+ Thực tập công nghiệp
+ Tiếng Anh kinh doanh, Ngoại ngữ 2
- Hoàn thành chương trình: Bao gồm 3 kỳ học:
+ Chuyên ngành hẹp, Các môn tự chọn, Các môn xã hội
+ Khóa luận tốt nghiệp
+ Các nội dung đào tạo trong lĩnh vực quản trị kinh doanh:
+ Quản trị Marketing
+ Quản trị Tài chính
+ Kế toán quản trị
+ Quản trị Nhân sự
+ Quản trị chuỗi cung ứng

Trường Đại Học FPT
Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (04)37687717
Website: http://www.fpt.edu.vn - Email: hr.hn@fpt.edu.vn
Tập đoàn FPT thành lập ngày 13/09/1988, hiện là tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông số 1 của Việt Nam. Tập đoàn FPT hiện nay có tới 83 đơn vị thành viên với hàng trăm đơn vị kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ. Tập đoàn FPT có trụ sở tại 6 quốc gia: Nhật, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore và Malaysia. Năm 2008, bất chấp khủng hoảng tài chính, toàn tập đoàn đã đạt doanh số hơn 1 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt ngưỡng này. FPT hiện là đối tác của hơn 200 tập đoàn công nghệ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1.000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản