Ngành Thiết Kế Đồ Họa ( Mỹ Thuật Ứng Dụng)

Trường Đại Học FPT

Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa

Được đánh giá cao nhất trong top 10 ngành nghề “hot” của thập kỉ tới, ngành Thiết kế đồ họa đang trở thành một làn sóng thu hút đông đảo giới trẻ Việt Nam và châu Á, đặc biệt trước sự phát triển ồ ạt của các thiết bị di động cá nhân như Smartphone, Tablet...
Chúng ta có thể bắt gặp Thiết kế đồ họa ở bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Từ bao bì sản phẩm, báo - tạp chí, các ấn phẩm quảng bá (poster, biểu ngữ, tờ bướm, tập san) đến hoạt động sự kiện, show diễn (phông nền, cảnh trí, clip…), giao diện website, phim ảnh… đều cần đến bàn tay khéo léo và khối óc tinh tế của những chuyên viên thiết kế. Xã hội càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ càng được nâng cao thì thiết kế lại càng chứng tỏ được tầm quan trọng và sự cần thiết của mình. Với tương lai tương sáng của nghề, số lượng học sinh tham gia đăng ký học rất đông và hiện nay cũng có rất nhiều trường đào tạo nghề này. Đứng trước ngưỡng cửa tương lai với vô vàn trường đào tạo để lựa chọn, các tân sinh viên tương lai có đam mê thiết kế đồ họa thử dừng lại 1 phút để nghiên cứu xem ngành Thiết kế đồ họa của Đại học FPT có xứng đáng để chúng ta gửi gắm niềm đam mê. Mục tiêu chương trình đào tạo
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn, về mỹ thuật, thiết kế và kiến thức ngành Thiết kế đồ họa; có khả năng sáng tạo, ứng dụng trong việc thực hiện thiết kế các sản phẩm đồ họa.
- Kỹ năng: Có kỹ năng vẽ tay, thiết kế trên máy vi tính và thực hiện các sản phẩm đồ họa. Phát huy sự sáng tạo của cá nhân, phối hợp làm việc giữa cá nhân và tập thể để thực hiện thiết kế và thực hành sản phẩm.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng dự thi sơ tuyển của Trường Đại học FPT (ĐH FPT) là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT được chia thành các dạng đối tượng như sau:
- Đối tượng 1: Các học sinh giỏi là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải ba trở lên các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Anh văn trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc .
- Đối tượng 2: Sinh viên đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học do Bộ GD&ĐT tổ chức .
- Đối tượng 3: Các học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong nghệ thuật, thể thao, công tác xã hội, khoa học kỹ thuật được công nhận ở cấp quốc gia. Các thí sinh chỉ được chính thức xếp vào diện đối tượng này sau khi được Hội đồng tuyển sinh xem xét hồ sơ và phê duyệt.
- Đối tượng 4: Sinh viên đang theo học đại học hệ chính quy các khối thi A, B, D.
- Đối tượng 5: Thí sinh ngoài 4 đối tượng trên.

Thời Lượng

Theo quy định của nhà trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa


- Được trang bị vốn kiến thức vững chắc về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, về các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, về xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới.
- Được học nhiều phần mềm đồ họa khác nhau như: Adobe Photoshop, Illustrator, Flash; Maya, 3DMax để thiết kế những sản phẩm cho những lĩnh vực khác nhau như thiết kế dàn trang, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế web, thiết kế game, 3D…
- Được thực tập trong nhóm thiết kế trong nước và nước ngoài: tham gia thiết kế, lựa chọn kỹ thuật và công nghệ phù hợp với xu hướng phát triển, giải quyết các vấn đề kỹ thuật; nắm được xu hướng thị trường và nhu cầu người dùng; có thể làm kế hoạch phát triển hoàn thiện sản phẩm; quản lý thực hiện và quản lý thay đổi trong phần công việc của mình; hiểu rõ các lĩnh vực ứng dụng liên quan.

Trường Đại Học FPT
Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (04)37687717
Website: http://www.fpt.edu.vn - Email: hr.hn@fpt.edu.vn
Tập đoàn FPT thành lập ngày 13/09/1988, hiện là tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông số 1 của Việt Nam. Tập đoàn FPT hiện nay có tới 83 đơn vị thành viên với hàng trăm đơn vị kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ. Tập đoàn FPT có trụ sở tại 6 quốc gia: Nhật, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore và Malaysia. Năm 2008, bất chấp khủng hoảng tài chính, toàn tập đoàn đã đạt doanh số hơn 1 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt ngưỡng này. FPT hiện là đối tác của hơn 200 tập đoàn công nghệ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1.000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản