NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus

Tòa nhà Sabay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

KHÓA HỌC:NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ. 

ĐỐI TƯỢNG

  • Đội ngũ nhân sự hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
  • Những cá nhân có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

MỤC TIÊU

Sau khoá học này học viên sẽ đạt được :

  • Thấu hiểu về nghề và thấu hiểu tâm lý, hành vi tiêu dùng của Khách hàng;
  • Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
  • Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của Khách hàng;
  • Nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng, nghệ thuật, quy trình, phương pháp đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả cao.
  • Cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các nhân viên trong quá trình bán hàng nhằm nâng cao doanh thu, tạo dựng uy tín doanh nghiệp;
  • Giúp nhân viên bán hàng làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, nâng cao hiệu quả bán hàng.
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp,thấu hiếu tâm lý,hành vi khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

  • Đội ngũ nhân sự hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
  • Những cá nhân có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

Thời Lượng

Thời lượng: 2 ngày-4 buổi
Thời gian học: Ngày Thứ 7+ Chủ Nhật
Sáng: 8h30-11h30; Chiều:13h30-16h30

Nội Dung Khóa Học NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ


1.Chân dung người bán hàng hiện đại & tâm lý.hành vi của người tiêu dùng

2. Phương pháp bán hàng hiệu quả

1. Tâm lý Khách hàng tác động tới hành vi mua hàng

  • Tính cách Khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
  • Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
  • Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
  • Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của Khách hàng trong từng giai đoạn.

2. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

  • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

§ Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng

§ Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng;

  • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công;
  • Phân tích SWOT/SWOT trong khu vực quản lý: nội tố - ngoại tố tác động đến hành vi mua hàng

§ Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;

§ Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;

§ Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu Khách hàng;

§ Xác định kỹ thuật đàm phán,thuyết phục phù hợp;

2. Kỹ năng trình bày,thuyết trình trong bán hàng

1.1 Tổng quan chung về”thuyết trình-trình bày trong bán hàng

  • Cơ chế hoạt động của não bộ khi nói chuyện trước công chúng – góc độ tâm lý
  • Kỹ thuật Warm_up
  • 10 kỹ thuật lôi cuốn ban đầu.
  • Kỹ thuật sử dụng sơ đồ tư duy.
  • Những công cụ hỗ trợ trực tiếp

1.2 Kế hoạch & phương pháp chuẩn bị bài thuyết trình

  • Xác định vấn đề thuyết trình.
  • Xác định mục đích bài thuyết trình để chào hàng/hội thảo.
  • Thiết lập mục tiêu trình bày
  • Xác định đối tượng nghe
  • Các hình thức trình bày
  • Cấu trúc bài trình bày

4. Chiến thuật đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả

  • Quy trình, nghệ thuật thương lượng đàm phán chốt sales hiệu quả
  • Quy trình và phương pháp thực hiện
  • Giả thuyết kết quả tối ưu và xác đinh cơ hội tạo giá trị trong đàm phán bán hàng chuyên nghiệp
  • Xác định BATNA - giá trị tương đồng trong đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả
  • Chiến thuật lát cắt SALAMI – chia nhỏ mục tiêu lớn thành nhiều mục tiêu nhỏ dễ chốt sale
  • Xác đinh ZOPA - vùng đàm phán chốt sales an toàn và thành công
  • WIN-WIN - Cả hai cùng thắng( chiến thuật tâm đối nhân)
  • Chiến thuật phá vỡ sự bế tắc trong đàm phán để đi đến kí kết hợp đồng

5. Kỹ năng giao tiếp thuyết phục

  • Phương pháp phân loại tính cách con người qua các loại chim: chim cú,chim công…. Giúp nhận diện tính cách, thấu hiểu tâm lý đối phương đề xây dựng chiến lược giao tiếp hiệu quả
  • Những nguyên tắc tâm lý học thuyết phục trong giao tiếp gây ấn tượng mạnh tới khách hàng:
  • Nguyên tắc đáp trả
  • Nguyên tắc cảm hóa
  • Tạo thiện cảm – sự kết nối
  • Nguyên tắc tạo sự khan hiếm
  • Sử dụng ngôn ngữ nội tâm trong thuyết phục
  • Tạo tầm ảnh hưởng cho đối phương bằng thuyết đắc nhân tâm
  • Phương pháp lan tỏa cảm xúc
  • Cách làm chủ tâm lý, tạo sự ảnh hưởng.
  • Chiến thuật đối nhân xử thế

 6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Ai là khách hàng của bạn?
  • Người Chăm sóc khách hàng – Bạn là ai?
  • Phục vụ khách hàng là gì?
  • Các mong đợi của khách hàng

1. Chăm sóc khách hàng nội bộ

  • Khách hàng nội bộ là ai?
  • Tại sao phải chú trọng “chăm sóc khách hàng nội bộ?
  • Phương pháp kết nối cảm xúc với đồng nghiệp trong công việc

2. Chăm sóc khách hàng bên ngoài

Ưu Đãi Chung

Học phí: 2.800.000- Phí ưu đãi: 2.500.000

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus
Tòa nhà Sabay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Kaly
Điện thoại: 0931.176.578
Website: http://crossroadplus.edu.vn - Email: Nancy.crossroadplus@gmail.com

THƯ NGÕ

Thưa Quý vị!
Lời đầu tiên Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus kính gửi đến Quý vị lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm đến các chương trình đào tạo của học viện chúng tôi.

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus là thành viên thuộc tập đoàn đào tạo tại Singapore hơn 15 năm thành lập tại Singapore và chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, cho đến tại thời điểm này chúng tôi đã xây dựng và huấn luyện hàng ngàn khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc từ nhân viên đến quản lý và cấp lãnh đạo điều hành trong Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, đứng trước thách thức trong thị trường hội nhập, các nhà quản lý điều hành liên tiếp phải đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định và hướng đi ngay lập tức. Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sức ép về thời gian đòi hỏi các nhà giám đốc điều hành phải đưa ra quyết định mang tính quyết đoán & chuẩn xác kịp theo xu hướng quốc tế hóa cùng hội nhập toàn cầu.

Thấu hiểu được điều đó, học viện CrossroadPlus chúng tôi muốn chia sẻ những khó khăn, tháo gỡ các khúc mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải thông qua những giải pháp tối ưu từ đội ngũ chuyên gia giảng huấn hàng đầu về quản trị chiến lược trong nước và quốc tế, có bề dày về kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn sâu về các lĩnh vực nâng cao các kỹ năng làm việc cho nhân viên, nâng cao năng lực quản trị và điều hành cho các lãnh đạo doanh nghiệp. CrossroadPlus thường xuyên nghiên cứu và biên soạn các chương trình đào tạo đặc thù theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng nắm bắt thị trường của các nhà lãnh đạo và cải thiện năng lực, tư duy sáng tạo.

  • » Xem thêm
    • Chương trình mang đến cho học viên nền tảng kiến thức sâu sắc và tạo cơ hội giúp họ thảo luận và đưa ra các giải pháp trước những thách thức của thị trường trong nước & quốc tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Với mục tiêu cùng đồng hành với sự phát triển và phồn thịnh của doanh nghiệp Việt Nam.


      Các doanh nghiệp mà CrossroadPlus đang chú trọng đến sự hợp tác về đào tạo là các công ty vừa và nhỏ, cho đến các tập đoàn trong và ngoài nước, những công ty đang phát triển theo mô hình công ty Mẹ-Con, Tập đoàn kinh tế, quốc tế.


      Học viện đào tạo CrossroadPlus luôn mong muốn trở thành đối tác lâu dài, gắn kết bền chặt cùng đồng hành với những khó khăn và phồn thịnh phát triển bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam.


      Kính chúc Ban lãnh đạo thật nhiều sức khỏe, chúc cho doanh nghiệp của chúng ta thành công, phát triển toàn diện và bền vững.

      Trân trọng hợp tác!

       


       

Đồng bộ tài khoản