Quản Lý Khách Sạn Nâng Cao

Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist - STHC

23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Khách Sạn

Quản lý khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng học: Đối tượng đầu vào là những người đã có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn từ 01 năm trở lên, có nguyện vọng học để nâng cao kiến thức và kỹ năng về quản lý; Học viên đã qua đào tạo các khóa sơ cấp về nghiệp vụ khách sạn, Nghiệp vụ Lễ tân tại trường.

Thời Lượng

04 tháng.

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Khách Sạn


Chương trình đào tạo: Học viên sẽ được đào tạo các chuyên đề về kỹ năng quản lý như sau:
- Quản lý nhân sự.
- Quản lý bộ phận FO.
- Quản lý bộ phận Phòng.
- Quản lý tiếp thị.
- Quản lý bộ phận F&B.
- Quản lý tài chính kế toán.
- Quản lý thức uống.
- Kỹ năng đào tạo & Huấn luyện.
- Kiến tập.

Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist - STHC
23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 08.38442238
Website: http://www.sthc.edu.vn - Email: admin@sthc.edu.vn
Trường Trung cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist được thành lập ngày 15 tháng 9 năm 1989 từ Trường Sơ cấp nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn. Được Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nâng cấp thành trường Trung học Nghiệp vụ Du lịch & Khách sạn thuộc Tổng Công Ty Du Lịch Sài Gòn (Quyết định số 2211/QĐUB NCVX ngày 02 tháng 05 năm 1996). Năm 1997 được sự tài trợ của chính phủ Luxembourg Trường được nâng cấp và xây dựng với qui mô và trang thiết bị kỹ thuật tương xứng với tầm quan trọng là trường quốc gia đào tạo chuyên ngành khách sạn & du lịch Việt Nam. Năm 2009 trường được đổi tên thành Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontorist. Đội ngũ giáo viên được đào tạo và bồi dưỡng tại các trường quốc tế chuyên ngành khách sạn & du lịch. Hoàn thiện về kỹ năng chuyên môn sư phạm đạt trình độ về nghề nghiệp và kiến thức quản lý hiện đại như các trường tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản