Tâm Lý Bán Hàng Đỉnh Cao

Trung Tâm Tư Vấn & Đào Tạo SmartSkills

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sales

Ngày nay, bán hàng trở thành hoạt động vô cùng quan trọng nhằm gia tăng doanh thu và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò then chốt trong việc thiết lập mối quan hệ, duy trì và chăm sóc khách hàng của bất cứ loại hình tiếp thị, bán hàng nào. Trong loại hình tiếp thị doanh nghiệp tới doanh nghiệp (B2B) cũng vậy, nhân viên bán hàng là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông marketing. Chúng tôi thấu hiểu được vài trò quan trọng của nhân viên bán hàng trong sự phát triển của doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng bán hàng B2B hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai trò quan trọng của các kỹ năng bán hàng, nắm được các yêu cầu và kỹ năng cần thiết cũng như ứng dụng vào thực tiễn tại doanh nghiệp. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên kinh doanh và bán hàng công ty phân phối

Thời Lượng

6 buổi (3 ngày)

Nội Dung Khóa Học Sales


1. Tổng quan về hoạt động bán hàng;

  • Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng
  • Các phương thức bán hàng phổ biến hiện nay
  • Phẩm chất cần thiết đối với nhân viên bán hàng

2. Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng;

  • Kiến thức về sản phẩm, công ty, khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, trình bày, phân tích vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng đặt câu hỏi, nguyên tắc ứng xử với khách hàng;
  •  Thái độ và cách ứng xử.

3. Các bước trong hoạt động bán hàng;

  • Tầm quan trọng của khách hàng;
  • Tiền tiếp cận khách hàng và tiếp cận khách hàng;
  • Cách trình bày và giới thiệu sản phẩm ấn tượng, thuyết phục;
  • Những điều nên tránh gây phản cảm khách hàng;
  •  Xử lý thắc mắc và phản ứng của khách hàng;
  • Nghệ thuật xử lý chất vấn của khách hàng.
  •  Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng.

4. Kỹ năng truyền thông và giao tiếp bán hàng

  • Kỹ năng giao tiếp bán hàng
  • Thuyết trình bán hàng
  • Đàm phán và thương lượng

5. Tâm lý khách hàng

  • FITD và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng
  •  DITF và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng

Trung Tâm Tư Vấn & Đào Tạo SmartSkills
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tư Vấn & Đào Tạo SmartSkills
Điện thoại: (08)39308776
Website: http://smartskills.vn - Email: tuvan@smartpro.vn

SmartSkills là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo về phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp… cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Với đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết; phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hấp dẫn, sinh động; chương trình đào tạo sát với thực tiễn của doanh nghiệp, SmartSkills cam kết cung cấp cho quý khách hàng những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. SmartSkills luôn mong muốn có cơ hội để cùng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên cho các doanh nghiệp, tố chức.

Đào tạo tập trung (Public training): Các khoá đào tạo tập trung được Smartskills tổ chức định kỳ hàng tháng, theo các nội dung đã được lập kế hoạch.

Đào tạo theo yêu cầu (In-house training ): Các khoá đào tạo được tổ chức theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp với nội dung và địa điểm học linh động.

  • Kỹ năng quản lý cơ bản
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng giám sát
  • Kỹ năng động viên
  • Kỹ năng phỏng vấn Xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
Đồng bộ tài khoản