Thể Dục Theo Nhóm - Aerobics

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24

Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thể Dục Aerobics

- Aerobics (Thể dục nhịp điệu) là bài tập thể dục tiêu hao năng lượng và tăng cường sự mạnh mẽ, sức bền. Các bài tập aerobic đốt cháy chất béo nhanh hơn bất kỳ loại hình khác của tập thể dục. Aerobics là bài tập thể dục vật lý kết hợp với nhịp điệu của nhạc giúp học viên cải thiện quá trình trao đổi oxy tăng tính linh hoạt, sức mạnh cơ bắp, và cải thiện tim mạch. Với động tác đơn giản, Aerobics thích hợp với tất cả học viên ở mọi lứa tuổi.
- Lợi ích của việc thường xuyên tập luyện Aerobic:
+ Tăng cường quá trình trao đổi không khí của phổi.
+ Cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp tim khỏe, giảm các bệnh thuộc hệ tim mạch.
+ Đốt cháy năng lượng, giảm mỡ.
+ Duy trì phong độ, giảm stress
+ Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tiểu đường, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

Theo thời lượng tập luyện.

Nội Dung Khóa Học Thể Dục Aerobics


- Thời gian 60 phút
- Năng lượng tiêu thụ 533 calories
- Quy cách lớp
+ Khởi động: 10 phút
+ Bài tập chính: kéo dài khoảng 35 – 40 phút. Sau một vài phút làm quen với những động tác cơ bản và bây giờ là lúc bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Kết hợp di chuyển cùng nhạc và dụng cụ, cơ thể bạn sẽ nóng lên một cách nhanh chóng. Tiến độ và cường độ tập luyện sẽ tăng dần cho đến khi cơ thể bạn ướt đẫm mồ hôi.
+ Căng cơ và thư giãn: 10 phút di chuyển giảm dần nhịp độ và cường độ. Điều này là tốt cho việc lưu thông hơn nhiều so với dừng ngay lập tức, bởi vì trong lúc luyện tập với cường độ nhanh máu sẽ được bơm nhanh đến cơ bắp, di chuyển chậm sẽ giúp máu tuần hoàn trở về tim.

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24
Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)54124242
Website: http://www.fit24.vn - Email: info@fit24.vn
Cho dù hoạt động kinh doanh ở bất cứ một lĩnh vực nào, ai trong chúng ta, nam cũng như nữ đều mong muốn sự thành công. Thế nhưng nếu chúng ta không đủ sức khỏe, không có một ngoại hình hấp dẫn thì cũng khó lòng đạt được thành công như mong muốn. Vì lý do đó, FIT24 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để đồng hành với sự thành công cho mọi người. Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe lâu đời tại Đức, tăng cường sức khỏe và chuẩn hóa vóc dáng là tiêu chí hàng đầu mà FIT24 cam kết đem lại cho khách hàng. Mỗi học viên đều có huấn luyện viên và chế độ tập phù hợp riêng biệt cho mỗi lần tập mà không mất thêm chi phí. Các bài tập được thiết kế hiệu quả và an toàn trên các loại máy tập hiện đại SportArt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng vào các đường cong chuẩn trên cơ thể của người phụ nữ, mang lại nét đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ và đầy sức sống. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng có những bài tập chuyên biệt nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và một thể hình hấp dẫn đầy nam tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản