Thiết Kế Đồ Họa ( Hệ Cao đẳng )

Đại Học Nguyễn Trãi - NTU

266 Đội Cấn , Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thiết kế đồ họa ( Hệ Cao đẳng )

Mục tiêu đào tạo ngành Thiết Kế Đồ Họa ( Hệ Cao đẳng )
- Về kiến thức: Sinh viên tốt nghiệp được trang bị kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn, có trình độ ngoại ngữ và công nghệ thông tin cần thiết để phục vụ công tác chuyên môn.
- Kiến thức chuyên ngành: Được trang bị kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên sâu của ngành; có tư duy thẩm mỹ và tạo hình vững vàng; có khả năng sáng tạo các dạng thức đồ họa mang tính thẩm mỹ và nhân văn; sáng tạo các thiết kế đồ họa thuộc lĩnh vực quảng cáo công thương nghiệp và phục vụ đời sống văn hóa; thiết kế nghệ thuật đồ họa trong lĩnh vực truyền thông thị giác và đa phương tiện.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa hệ Cao đẳng.

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thiết kế đồ họa ( Hệ Cao đẳng )


Khối lượng kiến thức toàn khoá:
- 100 tín chỉ (TC), chưa kể nội dung về Giáo dục thể chất (3TC) và Giáo dục Quốc phòng an ninh (4.5TC)
Chuẩn về kiến thức:
- Nắm vững kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiện, khoa học xã hội và nhân văn trong khung chương trình dành cho khối các ngành khoa học xã hội nhân văn và nghệ thuật.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về mỹ thuật tạo hình và kiến thức chuyên sâu về ngành Thiết kế đồ họa; Nắm vững ngôn ngữ tạo hình, quy trình, phương pháp sáng tác tác phẩm thiết kế đồ họa; nguyên lý, kỹ thuật, công nghệ và chất liệu thiết kế đồ họa để tư vấn, thiết kế trong ngành mỹ thuật công nghiệp và chuyên ngành thiết kế đồ họa.

Đại Học Nguyễn Trãi - NTU
266 Đội Cấn , Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 04.37481752
Website: http://www.ntu.vn - Email: tuyensinh@ntu.vn
Trường Đại học Nguyễn Trãi được thành lập theo Quyết định số 183/QĐ-TTg ngày 05/02/2008 của Thủ tướng chính phủ và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường tự hào mang tên đại anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, một nhân vật toàn tài, một cá nhân kiệt xuất của lịch sử Việt Nam, đã được UNESCO công nhận “Danh nhân văn hoá Thế giới”. Phương châm đào tạo của trường là “Chất lượng - Trung thực - Nhân văn và Bền vững”, với triết lý “Hiền tài là nguyên khí Quốc gia - Vì lợi ích trăm năm trồng người”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản