Thiết Kế Website

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Website

Ngày nay, công nghệ thông tin và Internet đã tạo nên những thay đổi sâu sắc trong cách thức xử lý công việc của chúng ta. Trong doanh nghiệp, sự thay đổi lớn nhất, dễ nhận thấy nhất là cách thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, đối tác; cách thức thu thập thông tin, giao dịch với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thông qua Internet và Website.
Chuyên ngành Thiết kế lập trình Website trang bị cho người học kiến thức nền tảng và nâng cao về những giải pháp toàn diện, phù hợp nhất với doanh nghiệp. Chuyên ngành này không chỉ tập trung vào tính kỹ thuật khi xây dựng Website, mà còn trau chuốt về giao diện, giúp xây dựng bộ mặt chuyên nghiệp cho Website và các ứng dụng Web. Bên cạnh đó, phiên bản WebEngineering.2014 còn mở rộng ứng dụng các xu thế mới về Mobile Web, HTML5, CSS3 và tối ưu hóa cho thiết bị di động, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn về phát triển ứng dụng di động của các doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Thực Hành Trường Đại Học FPT

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Website


- Năm 1:
+ Học kỳ 1: Kiến thức cơ sở
+ Học kỳ 2: Kiến thức chuyên ngành thiết kế web
+ Học kỳ 3: Kiến thức về dàn Layout/ Lập trình cơ bản
- Năm 2:
+ Học kỳ 4: Kiến thức về Multimedie/ Lập trình web cơ bản/ Cơ sở dữ liệu
+ Học kỳ 5: Kiến thức chuyên sâu về Layout/ Lập trình web/ Mobile web
+ Học kỳ 6: Kiến thức lập trình PHP chuyên sâu
- Năm 3
+ Học kỳ 7: Thực hiện dự án tốt nghiệp và chuẩn bị thi tốt nghiệp, đồng thời hoàn thành các môn cơ bản bắt buộc

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)73059886 - (04)73080898
Website: http://www.poly.edu.vn - Email: caodang@fpt.edu.vn
Hệ Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Đại học FPT được thực hiện đào tạo và cấp bằng Cao đẳng nghề theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010. Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao.
Với nhận định nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong đó có sự đóng góp to lớn từ trên 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với từ 10 đến 200 nhân viên. Trường cao đẳng thực hành FPT nhắm tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cho các doanh nghiệp này.
Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng thực hành của Trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản