Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học

Language Link Việt Nam

Số 62 đường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học

Chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học được thiết kế đặc biệt cho các em từ 7 đến 11 tuổi nhằm giúp các em hình thành và phát triển các kỹ năng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em tự tin nói và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt hơn, với việc phát triển riêng và tích hợp phần bài tập bổ trợ liên quan đến kỳ thi TOEFL Primary và TOEFL Junior cho các trình độ cao hơn ở trong chương trình sẽ giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi Anh ngữ quốc tế TOEFL Primary & làm quen với kỳ thi TOEFL Junior. Tự hào là tổ chức duy nhất tại Việt Nam cung cấp cùng lúc các chương trình tiếng Anh giúp các em sẵn sàng cho các kỳ thi quốc tế và tổ chức thi chứng chỉ quốc tế TOEFL cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, chúng tôi hiểu cặn kẽ về bài thi TOEFL quốc tế và luôn xây dựng phát triển chương trình học Tiếng Anh dành cho trẻ em & thiếu niên tương ứng và sát với hệ thống chứng chỉ quốc tế TOEFL theo Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) nhằm giúp các em đạt kết quả cao nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ em từ 7 - 11 tuổi

Thời Lượng

2-3 buổi/tuần, kéo dài trong 8-12 tuần

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học


- Tại Language Link, chúng tôi sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào phát triển kỹ năng và thực hành giao tiếp, đồng thời khuyến khích sự tương tác giữa học sinh và giáo viên hay giữa các học viên với nhau. Việc thực hành ngôn ngữ theo nhóm hoặc đôi bạn không chỉ giúp các em phát triển khả năng giao tiếp tự tin mà còn xây dựng kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng hợp tác.
- Kết hợp các kỹ năng ngôn ngữ với các tình huống thực tế trong môi trường học tập giúp học sinh có thể chủ động, tự tin và sáng tạo khi nói tiếng Anh. Tập trung củng cố khả năng phát âm thông qua những bài thực hành đặc biệt rèn luyện cách phát âm, ngữ điệu, giúp các em giao tiếp một cách rõ ràng, tự tin và chính xác.
- Ngữ pháp kiến thức được tích hợp dạy lồng trong các phần thực hành tiếng. Trong mỗi giờ học đều có phần thực hành phát âm, nghe nói, phát triển kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp cơ bản. Các hoạt động thực hành ngôn ngữ như đối thoại, đóng vai, thảo luận nhóm thuyết trình mang lại cho học sinh niềm hứng khởi trên lớp và khuyến khích niềm đam mê học tập.

Language Link Việt Nam
Số 62 đường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng Tư vấn Du học Language Link
Điện thoại: (844)39273399
Website: http://www.llv.edu.vn - Email: ask@languagelink.vn
Là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt đầu tiên tại Hà Nội những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ XX, Language Link Việt Nam hiện được biết đến là tổ chức uy tín cung cấp các dịch vụ về đào tạo tiếng Anh và là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên cũng như các tổ chức trong và ngoài nước. Language Link là đơn vị đầu tiên đưa ra được một lộ trình học tập toàn diện, hiệu quả để đáp ứng những chuẩn mực giáo dục quốc tế từ chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tới chương trình dự bị quốc tế IFY tới các khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS. Language Link Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Language Link quốc tế, thành viên chính thức của Hiệp hội Trung tâm ngôn ngữ được Công nhận (ARELS) của Anh, có trụ sở tại London và nhiều cơ sở hoạt động rộng khắp tại Anh, Nga và Trung Quốc. Trong nhiều năm liền, Language Link Việt Nam là đối tác chiến lược của Navitas, tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu, liên kết với hơn 30 trường đại học trên toàn thế giới. Năm 2012, Language Link Việt Nam đã ký kết hợp tác với IIG Việt Nam đại diện của viện khảo thí giáo dục Mỹ (ETS), trở thành trung tâm khảo thí chính thức TOEFL và TOEIC, giúp các học viên Việt Nam mở rộng cơ hội đến các trường đại học quốc tế cũng như chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp trong tương lai của mình. Những giảng viên của Language Link Việt Nam, với kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy TOEFL và IELTS của mình, chắc chắn sẽ giúp học viên ở bất cứ độ tuổi nào mang Anh ngữ ứng dụng sâu rộng vào đời sống, từ các em nhỏ chỉ mới bắt đầu học ngoại ngữ tới những sinh viên ở bậc đại học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản