Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7

Trong khóa học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7, bạn sẽ được học thêm nhiều kiến thức ngữ pháp mới, thông dụng và cần thiết trong Tiếng Anh, được thiết kế bởi nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng, để việc học Tiếng Anh không còn nhàm chán mà trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khóa học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7 còn tập trung phát triển vốn từ vựng với nhiều chủ đề phong phú được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ rất thích thú với các hệ thống bài tập đa dạng, tranh ảnh đẹp mắt. Trong khóa học này, bạn không chỉ được học ngữ pháp và từ vựng, bạn còn có thể cải thiện đáng kể khả năng nghe và nói của mình. Các bài nghe được thiết kế với nhiều hình thức khác nhau giúp bạn cải thiện kĩ năng nghe một cách hoàn thiện nhất. Với kĩ năng nói, hệ thống thu âm giọng nói của người học sẽ giúp bạn có thể tự kiểm tra và điều chỉnh phát âm, giọng điệu của mình sao cho đúng nhất. Về phát âm, khóa học này chú trọng vào trọng âm từ trong các từ vựng có nhiều âm tiết - điều đặc biệt quan trọng với người nói tiếng Anh, nhưng đa phần người Việt Nam lại đánh trọng âm sai hoặc gần như không đánh trọng âm. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được trang bị đủ kiến thức để:
- Thực hành kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ở mức độ chuẩn lớp 7, thậm chí nâng cao hơn
- Hoàn thành các bài kiểm tra trình độ lớp 7 ở trường, lớp một cách dễ dàng
- Hiểu ý chính trong các chủ đề quen thuộc trong gia đình, trường học,...
- Nói chuyện thân mật và chia sẻ nhiều điều thú vị hơn với những người bạn ngoại quốc
- Với khóa học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7, bạn không chỉ dễ dàng đạt điểm cao trong các bài kiểm tra Tiếng Anh ở trường, lớp mà còn có thể sử dụng Tiếng Anh thực tiễn trong các tình huống hằng ngày

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn học sinh lớp 7

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Phổ Thông Lớp 7


- Luyện đọc
- Nghe hiểu
- Viết
- Từ vựng và ngữ pháp
- Một số trò chơi thú vị và bổ ích

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản