Tiếng Anh Tiểu Học - Movers

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Movers

Movers, còn được gọi là Young Learners English: Movers, là bước thứ hai trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ sau khi vượt qua Cambridge English: Starters. Đây là phương pháp tuyệt vời giúp trẻ xây dựng các kỹ năng ngôn ngữ và tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh.
Khi học xong khoá học này, trẻ có thêm những kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh cần thiết:
- Phát triển sự tự tin của học viên khi giao tiếp với người nước ngoài.
- Phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh toàn diện và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.
- Củng cố ngữ pháp qua nhiều dạng bài tập khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ từ 7 -11 tuổi

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Học Movers


Trong khoá học này học viên sẽ được làm quen với các chủ đề như: quốc gia, mùa, sở thích, đồ vật, thức ăn, giao thông, ngày nghỉ…hoặc theo ngữ cảnh như: restaurant, holiday, TV programs……Tất cả các kiến thức sẽ được học thông qua các đồ vật ngộ nghĩnh, các hình ảnh sinh động bằng ngôn ngữ Tiếng Anh, đồng thời kết hợp với các trò chơi thông minh, khơi niềm hứng khởi vừa chơi vừa học của các học viên.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 50% học phí cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký và đóng học phí trước ngày khai giảng khoá học.
- Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào.
- Tặng ngay 01 balo xinh xắn khi đóng học phí trước ngày khai giảng khoá học.
- Ngoài ra còn có các chính sách ưu đãi khác với các học viên trong cùng 1 gia đình, học viên đăng kí học liên tục từ 1 năm trở lên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản