Từ Vựng Cơ Bản Level 3

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Từ Vựng Cơ Bản Level 3

Khóa học Từ Vựng Cơ Bản Level 3 sẽ cung cấp cho bạn một vốn từ chắc chắn hơn sau khi đã trải qua hai khóa học Từ Vựng Cơ Bản Level 1 và Từ Vựng Cơ Bản Level 2. Từ Vựng Cơ Bản Level 3 gồm các từ và nhóm từ phổ biến, thông dụng nhất về các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, chẳng hạn như: Fruit and Vegetables, Holidays, Sports, Cinema,...Gần như mỗi từ đều được minh họa bằng những hình ảnh sinh động, nên việc ghi nhớ sẽ lâu và sâu hơn. Khóa học bao gồm 20 bài học, mỗi bài học là một chủ đề, và được chia nhỏ thành các loại bài tập đa dạng; bao gồm: chọn tranh phù hợp với từ hoặc câu, chọn đáp án đúng, điền từ vào chỗ trống,... Người học sẽ được tiếp cận với từ mới, sau đó luyện tập ghi nhớ thông qua hình ảnh, phát âm, viết lại từ đúng chính tả. Việc học trở nên thú vị, nhẹ nhàng hơn mà không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực. Bên cạnh đó các bài tập bổ trợ cho việc luyện tập cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Anh cũng được lồng ghép giúp bạn hiểu sâu hơn về ý nghĩa của từ, để có thể vận dụng dễ dàng vào các tình huống trong cuộc sống.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi lứa tuổi mong muốn nâng cao vốn Từ Vựng bản thân

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Từ Vựng Cơ Bản Level 3

Nội Dung Khóa Học Từ Vựng Cơ Bản Level 3


- Bài tập đa dạng, giúp phát triển kỹ năng ghi nhớ từ mới nhanh và sâu
- Hình ảnh minh họa sinh động, thú vị, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người học
- Các chủ đề trong bài học gần gũi với cuộc sống hàng ngày

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản