Từ Vựng Trung Cấp Level 1

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Từ Vựng Trung Cấp Level 1

Khi bắt đầu học ngoại ngữ bạn có từng băn khoăn tại sao mình phải học Từ Vựng. Học Từ Vựng như thế nào để nhớ thật lâu. Và học Từ Vựng bao nhiêu là đủ. Câu trả lời là rằng trong bất kỳ môn ngoại ngữ nào cũng đòi hỏi người học phải "nắm" một vốn Từ Vựng kha khá mới có thể giao tiếp lưu loát, đó là chưa kể khi bạn muốn diễn đạt ý của mình về một sự vật, hay sự kiện nào đó cũng phải mất khá nhiều thời gian nếu mình không có một vốn từ phong phú. Thế nhưng sau khi trải qua ba khóa Từ vựng Cơ Bản Level 1, Level 2 và Level 3 chắc hẳn bạn sẽ nhận ra trong Tiếng Anh, có những Từ Vựng không đơn thuần chỉ là danh từ, động từ hay tính từ, chúng có thể đóng các chức năng khác nhau trong mỗi văn cảnh. Bên cạnh đó còn có những từ, cụm từ cố định đi liền với nhau, tạo thành một nghĩa diễn đạt mới. Khóa học Từ Vựng Trung Cấp Level 1 sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại danh từ, cấu trúc danh từ ghép, động từ, các động từ thông dụng nhất, tính từ, giới từ, thành ngữ và những câu nói được sử dụng trong hoàn cảnh đặc biệt,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi lứa tuổi mong muốn nâng cao vốn Từ Vựng bản thân

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Từ Vựng Trung Cấp Level 1

Nội Dung Khóa Học Từ Vựng Trung Cấp Level 1


- Cung cấp những lý thuyết cơ bản, đòi hỏi bạn phải ghi nhớ kỹ trước khi bắt đầu thực hành
- Bài tập đa dạng, xoáy sâu vào chủ đề giúp bạn nhớ được dạng từ, cấu trúc từ, cụm từ
- Hình ảnh minh họa sinh động, thú vị, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người học

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản